วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

ยังเยี่ยมอยู่ "ค้างห์น" หวัง "นอยเอ้อร์" ไม่ชิ่งเสือใต้ข้างหลังจบฤดูกาล

ยังเยี่ยมอยู่ "ค้างห์น" หวัง "นอยเอ้อร์" ไม่ชิ่งเสือใต้ข้างหลังจบฤดูกาล

ตำนานจอมหนึบที่กองทัพเสือใต้ แสดงความปรารถนาว่าจะได้มองเห็น "มานูเอล นอยเอ้อร์" อยู่กับกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า  ข่าวสารและ ตารางบอล



สำนักข่าวต่างแดนรายงานวันที่ 2 เม.ย.ว่า โอลิเวอร์ ค้างห์น สมัยก่อนผู้เฝ้าประตูระดับตำนานของบาเยิร์น ไม่วนิก แสดงความคาดหวังว่า มานูเอล นอยเอ้อร์ จะไม่ทิ้งกลุ่มรักไปไหนข้างหลังจบฤดูนี้

นายด่านวัย 34 ปี ถูกซวดเซตำแหน่งมือชั้นยอดในถิ่นเสือใต้ ข้างหลังสังกัดเดิมคว้า อเล็กซานเดอร์ นูเบล เข้ามาร่วมกองทัพในฤดูกาลหน้า ทำให้ นอยเอ้อร์ กลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจย้ายออกจากกลุ่มเพื่อกล่าวโทษท้าใหม่

แต่ว่าปัจจุบัน โอลิเวอร์ ติดอยู่ห์น แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า ทั้งยัง นอยเอ้อร์ รวมทั้ง นูเบล สามารถทำงานด้วยกันได้ในถิ่นอลิอันซ์ อารีท้องนา และไม่จะต้องมีใครกันแน่จำเป็นต้องย้ายออกในตอนซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

“โดยปกติ ผมได้ทำให้เห็นว่าพยาบาลสามารถลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ ในตอนที่อายุเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นการดูแลและรักษาระดับการเล่นให้อยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง นับว่าเป็นความท้าครั้งสำคัญ”

“ในส่วนของ อเล็กซานเดอร์ นูเบล นับว่าเป็นผู้เฝ้าประตูที่มีความรู้สูง และก็ได้โอกาสที่กำลังจะได้ศึกษาแล้วก็ปรับปรุงจาก มานูเอล นอยเอ้อร์ ผมมั่นใจว่าไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ ที่จะได้โอกาสดำเนินการกับผู้เฝ้าประตูระดับนานาชาติในวันแล้ววันเล่า”

สำหรับ นอยเอ้อร์ ปัจจุบันนี้เหลือคำสัญญากับบาเยิร์น ไม่วนิก จนกระทั่งปี 2021 รวมทั้งกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับอีกทั้ง เชลซี รวมทั้ง ยูเวนเหม็นตุส อยู่เดี๋ยวนี้ด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น