วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ชาก้า: 'ฉันไม่เชื่อว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด... แต่ฉันรู้สึกรักแฟนอาร์เซนอลมากกว่าเมื่อสองปีที่แล้ว'

 ชาก้า: 'ฉันไม่เชื่อว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด... แต่ฉันรู้สึกรักแฟนอาร์เซนอลมากกว่าเมื่อสองปีที่แล้ว'

บ้านผลบอล


เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Granit Xhaka ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทำกิจกรรมในแต่ละวัน เมื่อมีชายคนหนึ่งชี้โทรศัพท์มาที่เขา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่คอยสนับสนุน สมมุติว่าชายที่ถือโทรศัพท์ไม่สนใจการแลกเปลี่ยนทางแพ่ง เขาเริ่มด่าว่าด้วยการด่าเพื่อนร่วมทีมของ Xhaka ผู้จัดการของเขา คุณเรียกมันว่าเหยื่อที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการตอบสนองเมื่อจับภาพบนกล้อง


ในช่วงเวลาเช่นนี้ Xhaka ต้องบังคับตัวเองให้หยุดชั่วขณะหนึ่งหรือสองจังหวะ เพื่อเตือนตัวเองให้ระงับการล่อลวงเพื่อสร้างประเด็นของตัวเองโดยไม่มีเงื่อนไขที่ไม่แน่นอน “ฉันต้องใจเย็นๆ เพราะมันง่ายที่จะโกรธมากเวลามีคนจำนวนมาก ขอโทษที่ต้องพูด พูดจาเหลวไหลมากมาย และนั่นคือเหตุผลที่ฉันปกป้องสิ่งที่ฉันคิดว่าถูกต้อง” Xhaka ไม่ได้ลุกขึ้นสู้กับผู้ชายที่มีโทรศัพท์ แต่เป็นการตอกย้ำความปรารถนาของเขาในการปกป้อง Arsenal และผู้คนภายในด้วยพลังทั้งหมดของเขา มันเหมือนกับจุดประสงค์พิเศษที่เขารู้สึกในชีวิตฟุตบอลของเขาทุกวันนี้ ไม่ใช่แค่การฝึกซ้อมและการเล่น แต่ยังสนับสนุนและยืนหยัดเพื่อเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น