วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

เวสต์แฮมตั้งเป้ากองหลังปารีส-แซงต์แชร์กแมงอเนกประสงค์

 เวสต์แฮมตั้งเป้ากองหลังปารีส-แซงต์แชร์กแมงอเนกประสงค์  สล็อตออนไลน์

ตามรายงานล่าสุด เวสต์แฮมยูไนเต็ดสามารถเจาะลึกตลาดฤดูหนาวเพื่อค้นหากองหลังคนใหม่

นั่นเป็นไปตามร้านฝรั่งเศส L'Equipe ผู้ซึ่งอ้างว่า Hammers อาจใช้หน้าต่างโอนย้ายมกราคมเพื่อเป็นช่องทางให้ความคุ้มครองสำหรับคู่หูฝ่ายรับที่ได้รับบาดเจ็บ Kurt Zouma และ Angelo Ogbonna


ทั้ง Zouma และ Ogbonna ถูกตัดขาดในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล โดยที่จริง ๆ แล้วที่คาดไม่ถึงจะกลับมาจนถึงฤดูกาลหน้าหลังจากเอ็นไขว้กับลิเวอร์พูลเมื่อปีที่แล้ว


ด้วยสองกองหลังตัวเลือกแรกของเขาที่ถูกกีดกันจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลขณะที่แฮมเมอร์ไล่ตามคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ ได้บอกใบ้ว่ากองหลังคนใหม่อาจอยู่ในวาระของเดือนมกราคม


นักวางกลยุทธ์ชาวสก็อตให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อเดือนที่แล้วตามรายงานของ Evening Standard ว่า: “เราได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากกองหลังบางคน ซึ่งจะทำให้เราดูแตกต่างออกไป


“ผมคิดว่าเราหวังว่าจะเพิ่มกองหน้า แต่เรามีปัญหากับสิ่งนั้นแม้ในหน้าต่างฤดูร้อน ซึ่งเราพยายาม แต่ไม่มีอะไรอยู่ที่นั่น และนั่นไม่ได้หมายความว่าจะมีอะไรอยู่ที่นั่นในเดือนมกราคม


“ดังนั้น ฉันคิดว่ามันจะหมายความว่าเราต้องเริ่มต้น บางทีอาจจะพิจารณาหากองหลังถ้าเป็นไปได้ แต่เราจะรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร เพราะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”


ในแง่ของการรับแนวรับของ Moyes มีรายงานว่า Hammers ตั้งเป้าไปที่ Abdou Diallo ของ Paris-Saint Germain

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น