วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หัวหน้าผู้ดูแลนิวคาสเซิ่ลเงียบเกี่ยวกับแผน แต่ออกคำเตือนการโอนมกราคม

แกรม โจนส์ ยืนยันว่าเขาเพียงแค่วางรากฐานสำหรับผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถาวรคนต่อไป และเตือนแฟน ๆ เกี่ยวกับความคาดหวังสำหรับหน้าต่างโอนย้ายในเดือนมกราคม ผลบอลสด

โจนส์ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำนิวคาสเซิลเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวสองนัดหลังจากที่สตีฟ บรูซถูกไล่ออก นัดแรกเสมอกับคริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ต่อไปจะเป็นเกมเหย้ากับเชลซีในวันพรุ่งนี้


มีรายงานว่าโจนส์สามารถชี้นำทีมได้อีกเล็กน้อยในขณะที่พบบรูซแทนที่อย่างถาวร


Lucien Favre เป็นที่ชื่นชอบในการรับผิดชอบที่ St James' Park มากกว่า Paulo Fonseca แต่ข้อตกลงใด ๆ อาจต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงพักระหว่างประเทศที่กำลังจะมาถึง


โจนส์จะรักษาบทบาทในการฝึกสอนภายใต้ใครก็ตามที่รับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม เขาไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการถาวรด้วยตัวเขาเอง


แต่เขาไม่ค่อยพูดถึงแผนการของผู้บังคับบัญชาของเขาในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับเกมกับเชลซี และอีกเกมหนึ่งกับไบรท์ตันในสัปดาห์ต่อมา


“ฉันจะคุยกับเจ้าของและดูว่าเราอยู่ที่ไหน ไม่มากไปกว่านั้นและเอาไปจากที่นั่น” โจนส์กล่าว


“ฉันคิดว่างานของเราที่นี่ตอนนี้คือทำให้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้จัดการทีมคนต่อไปที่กำลังจะมา


“เรามีแต้มดีกว่าสัปดาห์ที่แล้ว และแน่นอนหลังจากเกมในวันพรุ่งนี้ เราจะเห็นว่าเราอยู่ที่ไหน แต่คนใหม่จำเป็นต้องเดินเข้าไปในสโมสรฟุตบอลที่แข็งแรงจริงๆ ที่มีผู้คน 52,000 คน นักเตะ 20 คนและทีมงานไปในทิศทางเดียวกัน และนั่นคือเป้าหมายของฉัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น