วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บาร์เซโลนาจะเดินทางไปยังเมืองหลวงของสเปนในเย็นวันพรุ่งนี้เพื่อล็อคแตรกับ Rayo Vallecano ที่ Vallecas ในลาลีกา

 บาร์เซโลนาจะเดินทางไปยังเมืองหลวงของสเปนในเย็นวันพรุ่งนี้เพื่อล็อคแตรกับ Rayo Vallecano ที่ Vallecas ในลาลีกา ผลบอลวันนี้

ลูกทีมของโรนัลด์ คูมันกำลังมองหาที่จะกลับมาจากความพ่ายแพ้ 2-1 ในเอล กลาซิโกเมื่อวันอาทิตย์ที่เรอัล มาดริด และเข้าสู่เกมนั่งอันดับที่เก้าในตารางลีก


Rayo แม้จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งจาก Segunda จากผิวฟันเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ยังมีฤดูกาลที่ดี พวกเขาอยู่อันดับเจ็ดในลาลีกาและแพ้ 3-2 ระทึกขวัญที่เรอัล เบติสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


บาร์เซโลน่าเผชิญหน้ากับราโย่ในโคปา เดล เรย์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยชนะ 2-1 ที่บาเยกาส ฟราน การ์เซีย ยิงเจ้าบ้านออกนำในนาทีที่ 63 เพียงเพื่อให้ไลโอเนล เมสซี่บางคนตีเสมอกันในหกนาทีต่อมา Frenkie de Jong ชนะในนาทีที่ 80


Koeman พูดในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในความคิดเห็นของ Marca สัมผัสกับอันตรายที่ Rayo ก่อให้เกิดและวิกฤตการบาดเจ็บที่บาร์เซโลนาก็ยังคงอยู่ เขายังกล่าวถึงสถานการณ์ตามสัญญาของอุสมาน เดมเบเล่


“พวกเขาเป็นทีมที่ขึ้นมาในนาทีสุดท้าย” คูมัน กล่าว “แต่พวกเขากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ พวกเขาก้าวร้าว เรามีความทรงจำในการแข่งขันโคปา และในขณะที่เราคาดหวังเกมยาก เรามีโอกาสชนะสูง


“เรากังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ เรากำลังพยายามวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับปรุงได้ เปดรีอาจจะพักนานกว่านี้เล็กน้อย และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่ากังวล นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้นัดเดมเบเล่หรือ [โรนัลด์] อาเราโจ เราคุยกันทุกวันและเรารู้ดีว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไร


“สิ่งสำคัญคือเราต้องการให้ [เดมเบเล่] อยู่ต่อ เขามีความสำคัญและเขามีคุณภาพ ดังนั้นเป้าหมายคือการทำให้เขาต่ออายุ ต้องบอกว่าถ้าเขาไม่ต้องการต่อสัญญา เราต้องคุยกันในฐานะสโมสรว่าวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับมันคืออะไร เรายังไม่ได้พูดถึงกลยุทธ์ของเราหากเขาไม่ต่ออายุ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น