วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

คริสเตียน อีริคเซ่น 'ไร้ความกังวล' ในเกมแรกของเบรนท์ฟอร์ด

Christian Eriksen กล่าวว่าเขาไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการเล่นนัดแรกของเขาตั้งแต่หัวใจหยุดเต้นก่อนเปิดตัวพรีเมียร์ลีกสำหรับ Brentford  สล็อตออนไลน์ 666

นักเตะวัย 29 ปีไม่ได้เล่นเกมการแข่งขันฟุตบอลตั้งแต่เขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการแข่งขันของเดนมาร์กกับฟินแลนด์ที่ยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


Eriksen ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกอบอาชีพของเขาในอิตาลีกับอินเตอร์มิลานต่อไปแม้ว่าจะมีเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝังตัว (ICD) สโมสรอิตาลีจึงอนุญาตให้เขาออกจากการโอนฟรี


เมื่อวันที่ 31 มกราคม เบรนท์ฟอร์ดประกาศการกลับมาของอีริคเซ่นในพรีเมียร์ลีก สองปีหลังจากออกจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขาเซ็นสัญญาหกเดือนกับสโมสรลอนดอนตะวันตก


Eriksen กล่าวว่า:“ มันใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ฉันรู้สึกตื่นเต้นในหัวและร่างกายว่าความตื่นเต้นกำลังมาถึง อะดรีนาลีนหลั่งไหลเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาเล่นเกม


“ถ้ามีความกังวลใด ๆ ฉันจะไม่กลับไป ถ้าฉันไม่ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่และรู้สึกว่าฉันไว้วางใจแพทย์ เชื่อมั่นในหัวใจ เชื่อมั่นใน ICD ในตัวฉัน ฉันจะไม่กลับไปอีก ไม่ ฉันรู้สึกปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะกลับไป”


อย่างไรก็ตาม หัวหน้าโค้ช โธมัส แฟรงค์ ไม่ได้กำหนดวันที่ว่าเมื่อใดที่อีริคเซ่นจะได้ประเดิมสนามให้กับเบรนท์ฟอร์ด


แฟรงค์ยืนยันว่าจะไม่มีในวันเสาร์นี้เมื่อเบรนท์ฟอร์ดพบกับคริสตัลพาเลซ


Frank กล่าวว่า: “(Eriksen) ดูเหมือนผู้เล่นที่มีคุณภาพที่เรารู้ว่าเขาเป็น ฉันต้องบอกว่ามีความสุขที่ได้ดูเขาเล่น”


นักเตะวัย 29 ปีจะลงเล่นในเกมกระชับมิตรในวันจันทร์เพื่อช่วยสร้างความฟิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น