วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

อัลเลกรี ยัน ยูเวนตุส ต้องชนะ เอ็มโปลี พรุ่งนี้ความเห็นโค้ชก่อนเกมลีกพรุ่งนี้

 อัลเลกรี ยัน ยูเวนตุส ต้องชนะ เอ็มโปลี พรุ่งนี้ความเห็นโค้ชก่อนเกมลีกพรุ่งนี้

สล็อตออนไลน์ฟรี

ยูเวนตุส กลับมาลงเล่นในลีกอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ด้วยการไปเยือนเอ็มโปลี โดยแพ้ในบ้านไปอยู่อันดับที่ 13 เมื่อต้นฤดูกาลนี้ ก่อนเกม โค้ช Massimiliano Allegri ดูตัวอย่างเกมในวันเสาร์


“แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่จะชนะ เราแพ้ในเกมย้อนกลับ และมันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นที่เอ็มโปลี เราต้องให้ความต่อเนื่องกับผลลัพธ์ล่าสุดของเรา เราต้องการประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งและการชาร์จแบตเตอรี่ทั้งทางร่างกายและจิตใจ


“เอ็มโปลีมีผู้เล่นแนวรุกสามคน มันยากที่จะเล่นกับพวกเขา พวกเขาไม่มีปัญหาในตาราง ขณะที่เรารู้ว่าพรุ่งนี้เราต้องชนะ”


“เรามีผู้เล่นเพียงพอแล้ว ทีม U-23 บางคนพร้อมที่จะเล่น Miretti, Soulé และ Aké มาซ้อมกับเราเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทั้งหมดนี้ พวกเขาจะมีเวลาอยู่กับเรามากขึ้น


“ฉันจะทำการประเมินในวันนี้ ผมต้องดูว่าใครรู้สึกดีในการป้องกัน Leonardo Bonucci เล่น 45 นาทีในสเปนและเขาไม่คาดว่าจะทำเช่นนั้น


“เราขอโทษสำหรับ McKennie เขาเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่มีลักษณะบางอย่าง แย่มากสำหรับ Kaio Jorge ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เรากำลังรอพวกเขาและ Chiesa เราจะประเมิน Bernardeschi, Rugani และ Dybala ว่าใครจะเป็นได้ ฉันขอย้ำอีกครั้งว่าสามารถเล่นได้กับ Fiorentina [ในวันพุธ] Chiellini จะยังคงออกในสัปดาห์หน้าเช่นกัน Alex Sandro จะไม่สามารถใช้ได้ในวันพรุ่งนี้


“พรุ่งนี้ Moise Kean สามารถเล่นได้ ถ้าเขาทำได้ ระหว่าง Vlahovic และ Alvaro Morata จะพัก คีนมีโอกาสทำประตูเสมอ ดังนั้นผมจึงสงบนิ่งมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น