วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Ange Postecoglou มอบเสื้อกันหนาว Celtic ให้แฟนๆ ในงานฉลองคริสต์มาส

 Ange Postecoglou มอบเสื้อกันหนาว Celtic ให้แฟนๆ ในงานฉลองคริสต์มาส  ผลบอลสด


Ange Postecoglou เฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ในขณะที่ Celtic เอาชนะ St Johnstone ด้วยการมอบเสื้อสเวตเตอร์และเนคไทให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบ


The Hoops ปลดเปลื้องเพื่อคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งในเพิร์ท โดย Reo Hatate และ Kyogo Furuhashi คว้าดับเบิ้ลในการชนะ 4-1


โปสเตโกกลูรู้สึกยินดีกับฟอร์มการเล่นของทีม และเขาฉลองชัยชนะด้วยการมอบเสื้อสเวตเตอร์และเนคไทให้กับแฟนบอล


ผู้สนับสนุนอายุน้อยคนหนึ่งชูป้ายโฆษณาโดยระบุว่าวันเกิดครบ 8 ขวบของเขาเป็นอย่างไร ขณะที่เขาขอเสื้อที่เข้าชุดกัน แต่เขากลับเอาเนคไทของ Postecoglou มาใส่แทน


Postecoglou กล่าวกับ Celtic TV ว่า: "มีเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ที่มีสัญลักษณ์ - ฉันไม่แน่ใจ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นของผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง แต่เธอได้รับจัมเปอร์ของฉันและหวังว่ามันจะทำให้เธอฮือฮา


“ฉันเอาเน็คไทของฉันไปให้เด็กคนหนึ่งด้วย มันเป็นช่วงคริสต์มาส แต่ฉันไม่ได้เตรียมจะแจกอะไรอีก


"ฉันต้องหยุดอยู่ตรงนั้นเพื่อคนอื่น!"


ในเกมดังกล่าว บอสชาวออสซี่กล่าวต่อว่า "ใช่ ยินดีจริงๆ ประการแรก ดีใจที่เราได้ส่งกองเชียร์กลับบ้านด้วยความสุขและเพลิดเพลินไปกับวันคริสต์มาสกับครอบครัวในวันพรุ่งนี้ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและปลอดภัย


“แต่ใช่ ยินดีกับเด็กๆ จริงๆ ผมคิดว่าทำได้ดีมากในวันนี้ ตั้งแต่เริ่มเกม เราดูอันตรายตลอดเวลา เรายิงได้ 4 ประตู แต่น่าจะมีอีกสัก 2-3 ครั้งด้วยโชคเล็กน้อย ขอยกเครดิตให้ เด็ก ๆ ฉันคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดี


"การหยุดยาว การมีสามเกมในช่วงเวลาสั้นๆ มักจะทดสอบเราเสมอ ฉันคิดว่าความหรูหราสำหรับฉันคือฉันมีผู้เล่นที่มีคุณภาพที่ฉันสามารถดึงเข้ามาได้ ฉันคิดว่ามันสำคัญที่เราใช้พวกเขาในวันนี้ และฉันคิดว่าพวกเขาทั้งหมดมีส่วนสนับสนุนเป็นอย่างดี"


เกี่ยวกับ Reo Hatate ที่เล่นเป็นแบ็คขวา Postecoglou กล่าวเสริมว่า: "ใช่ เขาตั้งมาตรฐานไว้สูงมากสำหรับฟูลแบ็คคนอื่นๆ เขาอาจจะบอกพวกเขาได้ว่าการเล่นตรงนั้นมันง่ายแค่ไหน


“ต้องยกเครดิตให้เรโอด้วย เขามีระเบียบวินัยจริงๆ อย่างที่ฉันพูด ฉันคิดว่าฉันต้องสร้างสรรค์กับมัน แต่วิธีการที่เราเล่น เรายังมีบอลอยู่ ไม่ว่าเกมรับจะอ่อนแอแค่ไหน ฉันก็ยังรู้สึกได้” เขามีระเบียบวินัยมากพอที่จะทำงานให้เราและให้บางอย่างกับเราในอนาคต ผมคิดว่าเขาทำแบบนั้น เขายิงได้ 2 ประตูเมื่อเกมทั่วไปของเขาดีจริงๆ และสงบ อีกครั้ง ให้เครดิตกับเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น