วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564

David Beckham และพี่น้อง Mas เพิ่มความเป็นเจ้าของใน Inter Miami

 David Beckham และพี่น้อง Mas เพิ่มความเป็นเจ้าของใน Inter Miami  ผลบอลวันนี้

David Beckham, Jorge Mas และ Jose Mas ได้เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นใน Inter Miami สโมสรยืนยันเมื่อวันศุกร์


เบ็คแฮมและพี่น้อง Mas ซื้อ Marcelo Claure และ Masayoshi Son เพื่อเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นในสโมสร กลายเป็นเจ้าของเพียงผู้เดียวของ Inter Miami ที่จะก้าวไปข้างหน้า ในขณะเดียวกัน Ares Management (“Ares”) ได้เข้าร่วมคลับในฐานะนักลงทุนในตราสารทุนที่ต้องการผ่านกองทุนที่จัดการโดยกลุ่มเครดิต


“นี่เป็นก้าวสำคัญของอินเตอร์ ไมอามี และเราขอขอบคุณมาร์เซโล่และมาซาโยชิที่เชื่อมั่นในการนำทีมมาที่เซาท์ฟลอริดา” ฮอร์เก้ มาสกล่าวในการแถลงข่าวของสโมสรอย่างเป็นทางการ “เมื่อเรามองไปสู่อนาคต ความเป็นเจ้าของเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไป ตอกย้ำความเชื่อและความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งของพี่ชายผม โจเซ่ และเดวิด ต่อความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลของเรา ในสนาม เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเรากำลังสร้างวัฒนธรรมและกระบวนการที่ถูกต้องในการชูถ้วยรางวัล และนอกสนาม เราจะควบคุมพลังของฟุตบอลต่อไปเพื่อทำสิ่งดีๆ ผ่านความร่วมมือและความพยายามของชุมชนของเรา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับ Ares ในฐานะนักลงทุนเชิงกลยุทธ์และร่วมกันทำให้ Inter Miami เติบโต”


ในขณะเดียวกัน เบ็คแฮมได้ยืนยันความมุ่งมั่นของเขาที่จะ "สร้างมรดกที่ยั่งยืน" กับสโมสรและทำให้แน่ใจว่าอินเตอร์ไมอามี่ "หยั่งรากลึกใน DNA ของเซาท์ฟลอริดา"


“เราภูมิใจอย่างยิ่งกับความก้าวหน้าที่เราทำในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และเรารู้สึกขอบคุณที่มีมาร์เซโลและมาซาโยชิอยู่กับเราในช่วงแรกของการเดินทาง” เบ็คแฮมกล่าว “ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้นกว่าเดิมที่จะทำงานร่วมกับหุ้นส่วนและเพื่อนๆ ของผม ฮอร์เก้และโฮเซ่ เพื่อสร้างมรดกที่ยั่งยืน พัฒนาผู้เล่นเยาวชนจากอะคาเดมี่ของเรา แข่งขันเพื่อชิงแชมป์อย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการหยั่งรากลึกใน DNA ของชุมชนของเราและเซาท์ฟลอริดา ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น