วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2564

Steve Bruce อ้างสิทธิ์อย่างกล้าหาญใน Allan Saint-Maximin ของ Newcastle United

 Steve Bruce อ้างสิทธิ์อย่างกล้าหาญใน Allan Saint-Maximin ของ Newcastle United

บ้านผลบอล

Steve Bruce กล่าวว่าอนาคตของ Allan Saint-Maximin ไม่ได้มีขึ้นสำหรับการอภิปรายที่ Newcastle United


ฟอร์มของแซงต์-มักซิแม็งเป็นผลดีต่อสโมสรที่ไม่มีชัยชนะ ฝ่ายซ้ายที่บรูซลงสนามทำประตูได้สองประตู และลงเล่นทุกนาทีของทุกเกมในพรีเมียร์ลีก จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้


ฟอร์มของนักเตะวัย 24 ปีได้เห็นเขาเชื่อมโยงกับสโมสรอื่นแล้ว แต่บรูซไม่ได้พูดคุยกับลำดับชั้นของยูไนเต็ดเกี่ยวกับเขา


“ฉันไม่เคยมีการสนทนานั้น – และฉันไม่ต้องการมีการสนทนานั้นอย่างที่คุณจินตนาการได้” บรูซกล่าว “ฟังนะ เราไม่ต้องการที่จะสูญเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไปเลย


“สำหรับตอนนี้ ฉันจะไม่คุยกับใครทั้งนั้น เพราะเราต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราเอาไว้”


แซงต์-มักซิแม็งเซ็นสัญญาจากนีซด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน และมูลค่าของเขาก็เพิ่มทวีคูณตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น