วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

รายงาน: การแต่งตั้งท็อตแนมของ Paulo Fonseca พุ่งโดย Paratici เหนือสไตล์ฟุตบอล

จากการสัมภาษณ์ใน Telegraph ฟอนเซก้ากล่าวว่าการย้ายไปยังสเปอร์สของเขาล้มเหลวเพราะ Paratici ต้องการผู้จัดการฝ่ายรับมากกว่านี้  ผลบอลวันนี้

สำหรับนาทีที่ร้อนแรงในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือโรม่ามองว่าการเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มันเป็นเรื่องแปลก ที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากสนามด้านซ้าย แต่มีเหตุผลให้คิดว่ามันอาจใช้งานได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางตรงกันข้ามกับฟุตบอลแนวรับและปฏิกิริยาตอบสนองที่เห็นได้ภายใต้อดีตผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่


ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการประชุมระหว่าง Fonseca และกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ Football Fabio Paratici ของสเปอร์ส สิ่งทั้งปวงก็พังทลายลง ไม่มีใครแน่ใจเลยว่าทำไม ด้วยรายงานที่ขัดแย้งกันซึ่งมีตั้งแต่ความขัดแย้งเรื่องกลยุทธ์ไปจนถึงอัตราภาษีในอิตาลี


เป็นครั้งแรกที่ฟอนเซก้าพูดต่อสาธารณะในเทเลกราฟว่าเขามาเซ็นสัญญากับสเปอร์สได้ใกล้แค่ไหน และเหตุใดสิ่งต่างๆ จึงแตกสลาย เมื่อได้ยินเขาพูด สิ่งต่าง ๆ ถูกตอกย้ำ มีเพียง Paratici เท่านั้นที่จะดึงปลั๊กออกเพราะกังวลว่าฟอนเซก้าไม่เต็มใจที่จะมุ่งความสนใจไปที่ด้านรับของลูกบอลมากพอ


“ข้อตกลงเสร็จสิ้น เรากำลังวางแผนปรีซีซั่นและท็อตแนมต้องการโค้ชแนวรุก มันไม่ได้ประกาศ แต่เราวางแผนผู้เล่นพรีซีซั่น แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปเมื่อกรรมการผู้จัดการคนใหม่มาถึง และเราไม่เห็นด้วยกับแนวคิดบางอย่างและเขาต้องการโค้ชคนอื่น


“ฉันมีหลักการบางอย่าง ฉันอยากเป็นโค้ชของทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันต้องการโครงการที่ถูกต้องและสโมสรที่ผู้คนเชื่อในความคิดของฉัน วิธีการเล่นของฉัน และสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับกรรมการผู้จัดการ


“นั่นคือสิ่งที่ประธานและผู้อำนวยการกีฬา (สตีฟ ฮิตเชน) ขอ เพื่อสร้างทีมที่สามารถเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดและเกมรุกได้และผมก็พร้อมสำหรับสิ่งนั้น ฉันไม่สามารถเป็นอย่างอื่นได้ ทุกทีมของฉันจะมีความตั้งใจเหล่านี้ ในกรุงโรมหรือชัคตาร์ในแชมเปียนส์ลีกกับทีมที่ใหญ่ที่สุด ฉันไม่ได้ส่งทีมของฉันไปตั้งรับใกล้กรอบเขตโทษของพวกเขาเอง”


ดูเหมือนว่าจะติดตามกับ ITK บางส่วนและแม้แต่การรายงานบางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงหลายวันหลังจากการเจรจาล้มเหลว อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ติดตามทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Fabrizio Romano ทวีตในตอนแรกว่าการพังทลายนั้นเกิดจากปัญหาภาษีที่เกี่ยวข้องกับ Fonseca ที่มาจากฟุตบอลอิตาลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น