วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565

วิลลายืนยันการเซ็นสัญญากับดิเอโก คาร์ลอส

 วิลลายืนยันการเซ็นสัญญากับดิเอโก คาร์ลอส ผลบอลวันนี้

แอสตัน วิลล่า มีความยินดีที่จะยืนยันการย้าย ดิเอโก้ คาร์ลอส จากเซบีญ่า เอฟซี โดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม


กองหลังตัวกลางผู้สง่างามได้ลงนามในข้อตกลงสี่ปีหลังจากเสร็จสิ้นการรักษาพยาบาลและยอมรับเงื่อนไขส่วนตัว


คาร์ลอส วัย 29 ปี ประสบความสำเร็จกับเซบีญ่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยได้ชูถ้วยยูโรปาลีกในปี 2020 ก่อนที่เขาจะไปเล่นในสเปน เขาเป็นตัวแทนของเอสโตริลในโปรตุเกสและน็องต์ในฝรั่งเศส


เขายังเป็นผู้ชนะเหรียญทองกับบราซิลในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ที่โตเกียว


เขากล่าวว่า: “ผมมีความสุขจริงๆ เพราะพรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุด


“ฉันต้องการทำให้ดีที่สุดสำหรับสโมสรและเสื้อที่ฉันใส่อยู่เสมอ”


“แม้แต่ตอนนี้ ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันมาอยู่ที่นี่ เพราะมันคือความฝันที่จะได้แข่งขันในพรีเมียร์ลีก” เขากล่าวเสริม “และตอนนี้ฉันมีโอกาสที่ชัดเจนมาก ฉันหวังว่าจะทำให้ดีที่สุด 100% และสามารถเล่นได้สุดความสามารถของฉัน”


คาร์ลอสจะเข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนเมื่อหน้าต่างโอนเปิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น