วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แกเร็ธ เบล ต้องการฟุตบอลโลกสำหรับเวลส์ เนื่องจากความเห็นอกเห็นใจของยูเครนถูกละทิ้ง

 แกเร็ธ เบล ต้องการฟุตบอลโลกสำหรับเวลส์ เนื่องจากความเห็นอกเห็นใจของยูเครนถูกละทิ้ง

ผลบอลสด


แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า ความเห็นอกเห็นใจที่มีต่อยูเครนจะถูกลืมในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่เขาพยายามพาประเทศของเขาไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958


แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า ความเห็นอกเห็นใจใดๆ กับยูเครนจะถูกลืมในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่เขาพยายามนำประเทศของเขาไปสู่ฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ยูเครนเอาชนะสกอตแลนด์ 3-1 ในการเผชิญหน้าทางอารมณ์ในวันพุธในการแข่งขันนัดแรกนับตั้งแต่ รัสเซียบุกเข้าชิงชนะเลิศเพลย์ออฟที่คาร์ดิฟฟ์ Bale คว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกที่ห้าของเขากับเรอัลมาดริดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเป็นหนึ่งในวีรบุรุษของเวลส์ในรอบรองชนะเลิศของยูโร 2016 ที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม 32 ปีไม่เคยเล่นฟุตบอลโลกและอาจ ไม่ได้รับโอกาสอีกครั้ง


“มันไม่ได้มาจากสถานที่ที่น่ากลัว แต่เราต้องการทำเพื่อประเทศของเรา แฟน ๆ ของเราเอง” เบลกล่าวเมื่อวันเสาร์เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกขัดแย้งกับประเทศที่ถูกทำลายจากสงครามหรือไม่


“ทุกคนทั่วโลกต่างรู้สึกถึงยูเครน แต่มันคือฟุตบอล มันคือการแข่งขัน มันคือกีฬา มันรวมทุกคนเป็นหนึ่งเดียว


"เราเข้าใจดีว่ายูเครนจะทำอะไรได้บ้าง แต่เราต้องการที่จะไปฟุตบอลโลก"


เวลส์ไม่แพ้ใครมา 18 เกมในบ้าน และเบลไม่คาดหวังว่าบรรยากาศจะน่ากลัวน้อยลงไปกว่านี้ แม้ว่าจะมีสถานการณ์เฉพาะรอบการแข่งขัน


“เราจะเป็นทีมที่โด่งดังที่สุดในสนาม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” เขากล่าวเสริมในการสนับสนุนทั่วโลกสำหรับยูเครน


“หัวใจและทุกสิ่งทุกอย่างของเรามอบให้กับเด็กๆ ครอบครัว ผู้คนในยูเครน เรารู้สึกแย่มากและทำอะไรไม่ได้มาก พรุ่งนี้คือเกมฟุตบอลและเราต้องการที่จะชนะ”


Bale ยิงสองครั้งให้ทีมของ Rob Page เอาชนะออสเตรีย 2-1 ในเดือนมีนาคมเพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศแม้จะขาดความฟิตในขณะที่เขาแทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับมาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ตอนนี้เขาเป็นตัวแทนอิสระที่ออกจากยักษ์ใหญ่สเปนและยอมรับว่ามีข้อเสนอ "มากมาย" สำหรับที่ที่จะเล่นฟุตบอลสโมสรในฤดูกาลหน้า


“ฉันไม่ได้จดจ่อกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า โฟกัสของฉันอยู่ที่เกมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ ฉันไม่มีปัญหาอื่นใดนอกจากเกมในวันพรุ่งนี้” เบลกล่าวเสริม


“เมื่อฉันรู้สึกมีความสุข ฉันสามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุด หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น