วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

FABIO VIEIRA: มุมมองจากโปรตุเกส

 FABIO VIEIRA: มุมมองจากโปรตุเกส  : ผลบอลล่าสุด


ฟาบิโอ วิเอร่า กลายเป็นนักเตะรายที่ 2 ของเราในซัมเมอร์นี้ในสัปดาห์นี้ เมื่อเขาย้ายจากปอร์โต้ยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสสำเร็จ


มิดฟิลด์ตัวรุกได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ ทั่วทั้งทวีปหลังจากฤดูกาลที่เป็นตัวเอกที่สโมสรในวัยเด็กของเขา แต่มือปืนเป็นผู้ชนะการแข่งขันเพื่อลายเซ็นของดาวเตะวัย 22 ปี


เราได้พูดคุยกับ Tom Kundert นักข่าวฟุตบอลชื่อดังของโปรตุเกสจาก Portugoal.net เพื่อหาคำตอบว่าเราจะคาดหวังอะไรจาก Fabio ได้บ้าง


“ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ สำหรับอาร์เซนอล” ทอมเริ่มต้น “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่อนาคตไกลและสดใสที่สุดของโปรตุเกส เขาเป็นคนที่มีสไตล์มาก เป็นผู้ควบคุมที่ราบรื่นมาก ในแง่ของผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ผมว่าเขามีสไตล์คล้ายกับบรูโน่ แฟร์นันเดส แม้แต่ร่างกายของเขาก็เหมือนกันในทางหนึ่ง


“เขาเป็นอาวุธโจมตีที่ทรงพลังจริงๆ สำหรับฉันสิ่งที่ทำให้เขาโดดเด่นในฐานะดาราคือวิสัยทัศน์ของเขา เขาเป็นคนสัญจรที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถจ่ายบอลได้ และคุณคิดว่า ‘พระเจ้าของฉัน ฉันไม่ได้เห็นสิ่งนั้นจากบนอัฒจันทร์ เขาเลือกมันออกมาได้อย่างไร!’ เขาเฉียบขาดมากในช่วงที่สาม และเขาก็มีเป้าหมายในตัวเขาเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น