วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ประธานบาร์เซโลนาโอดครวญลิเวอร์พูลชนะการแข่งขันโอนสำหรับ "ผู้เล่นยอดเยี่ยม"

 ประธานบาร์เซโลนาโอดครวญลิเวอร์พูลชนะการแข่งขันโอนสำหรับ "ผู้เล่นยอดเยี่ยม" ผลบอลสด


โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา เรียก ลุยซ์ ดิแอซ เป็น "ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม" และยอมรับว่าเขาเสียใจที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูล


ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปี ย้ายจากปอร์โต้มาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยงาม โดยยิงไป 14 ประตูจาก 18 เกมลีก เขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับหงส์แดง เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และอีเอฟแอล คัพ


ท็อตแนมตามลายเซ็นของดิอาซเมื่อต้นปี 2565 และตามรายงานของลาปอร์ตา บาร์เซโลน่าก็เช่นกัน หัวหน้าของสโมสรยืนยันว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ได้ในเดือนมกราคม เนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจของพวกเขาและลิเวอร์พูลเป็นผู้นำในการแข่งขันซื้อขายนักเตะ


“ตอนนั้นเราเพิ่งลงสนามและลิเวอร์พูลก็เอาชนะเราได้ แต่เรากำลังพิจารณาที่จะดึงตัว (ดิอาซ) เข้ามา” ลาปอร์ตากล่าวกับ GOAL “แต่เราอยู่ในสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่เราต้องแก้ไขและพลิกกลับ ลิเวอร์พูลนำหน้าเรา”


"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่มีความรู้สึกผูกพันกับลิเวอร์พูล และผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป แต่เราสนใจในเวลานั้น" เราได้พูดคุยกับตัวแทนของเขา แต่พวกเขาก้าวหน้าไปมากแล้ว (กับลิเวอร์พูล)"


ดิแอซไม่ได้ลงเล่นนานกว่าหนึ่งเดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า เขาคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้าเมื่อลิเวอร์พูลบินไปดูไบเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เขาไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก เนื่องจากโคลอมเบียไม่ผ่านเข้ารอบในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น