วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

NATHAN JONES ส่งข้อความทางอารมณ์ของ LUTON TOWN หลังจากได้รับการยืนยันจาก SOUTHAMPTON SWITCH

 NATHAN JONES ส่งข้อความทางอารมณ์ของ LUTON TOWN หลังจากได้รับการยืนยันจาก SOUTHAMPTON SWITCH  ตารางบอล

นาธาน โจนส์ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมโยงกับลูตัน ทาวน์ หลังจากที่เขาออกจากสโมสรเพื่อเข้าร่วมเซาแธมป์ตัน


เป็นที่แน่ชัดอย่างรวดเร็วว่าเครื่องแต่งกายจากชายฝั่งทางใต้ระบุว่าหัวหน้าแฮทเทอร์เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาที่จะเข้ามาแทนที่ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล หลังจากที่เขาถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์


สิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และโจนส์ได้พูดคุยกับวิสุทธิชนเมื่อวานนี้ ก่อนยอมรับข้อเสนอและกลายเป็นเจ้านายคนใหม่เมื่อเช้านี้


และในข้อความที่ส่งผ่านเว็บไซต์ทางการของลูตัน นักเตะวัย 49 ปีรายนี้อธิบายว่าการจากไปครั้งที่สองนั้นยากเพียงใด


“ฉันรักทุกคนและทุกอย่างเกี่ยวกับ Luton แม้กระทั่งจากคาถาสั้น ๆ ของฉันในฐานะผู้เล่น และมันยากมากที่จะอธิบายวิธีทิ้งบางสิ่งที่พิเศษไว้ มันต้องเป็นสิ่งที่พิเศษเป็นพิเศษ มีโอกาสมากมายที่จะจากไป แต่ฉันไม่เคยคิดถึงพวกเขาเลย นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะปฏิเสธ


“ฉันอยากจะขอบคุณแฟน Luton ทุกคนสำหรับข้อความที่พวกเขาส่งถึงฉัน เพราะ 99% เข้าใจแล้วจริงๆ เชื่อฉัน มันยากสำหรับฉันที่จะตัดสินใจจากไป และตอนนี้ฉันรู้สึกคิดถึงบ้าน เพราะฉันกำลังจากที่ที่ฉันรักและรู้จักกันมานาน ทิ้งเพื่อนดีๆ ไว้มากมาย หลายคนที่ฉันห่วงใยอย่างแท้จริง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น