วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

'เมื่อวานไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันจินตนาการไว้... แต่ฉันมีใจขอบคุณต่อพระเจ้าที่เขาอนุญาตให้ฉันใช้ชีวิตตามความฝันนั้น': ดาราลิเวอร์พูล Roberto Firmino ตอบสนองต่อการถูก Tite เจ้านายชาวบราซิลปฏิเสธสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกของเขา ทีม

 'เมื่อวานไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันจินตนาการไว้... แต่ฉันมีใจขอบคุณต่อพระเจ้าที่เขาอนุญาตให้ฉันใช้ชีวิตตามความฝันนั้น': ดาราลิเวอร์พูล Roberto Firmino ตอบสนองต่อการถูก Tite เจ้านายชาวบราซิลปฏิเสธสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกของเขา ทีม  ผลบอลวันนี้



โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แชร์ความเสียใจที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติบราซิล ฟุตบอลโลก บนอินสตาแกรมของเขา โดยกล่าวว่า 'นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาฝันหรือจินตนาการไว้'


กองหน้าลิเวอร์พูลรายนี้ติดทีมชาติบราซิลไปแล้ว 55 นัด และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ขาดงานฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 26 คนของติเต้ โดยมีกาเบรียล เฆซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, แอนโทนี และราฟินญ่า นักเตะดาวรุ่งรายนี้ถูกเรียกตัวจากกองหน้ามากประสบการณ์


นักเตะวัย 31 ปีรู้สึกอกหักอย่างเข้าใจที่ดูแคลนและพาไปที่อินสตาแกรมเพื่อแบ่งปันความรู้สึกไม่สบายใจที่ไม่ได้สร้างทีม แต่ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเขา


“ผ่านไปเพื่อกล่าวขอบคุณสำหรับข้อความที่น่ารักทั้งหมด” กองหน้าลิเวอร์พูลเขียนบนโซเชียลมีเดีย



“ฟุตบอลโลกคือความฝันของนักเตะทุกคน และสำหรับผม มันจะไม่แตกต่างไปจากเดิมเลย” เมื่อวานสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันจินตนาการหรือฝันถึงชีวิตของฉัน แต่ฉันสามารถมองย้อนกลับไปและรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์ได้ทรงอนุญาตให้ฉันดำเนินชีวิตตามความฝันนั้นแล้ว'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น