วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มูรินโญ่ทำนายยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ

โชเซ่ มูรินโญ่ ทำนายว่าอิตาลีจะชนะเบลเยียม แต่เสริมว่า 'ฉันต้องพูดอย่างนั้น ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะฆ่าฉันในวันพรุ่งนี้...'  ผลบอลภาษาไทย

Special One จะลงจอดที่กรุงโรมในวันศุกร์เพื่อเริ่มดำรงตำแหน่งกับ Giallorossi


ขณะรอการเริ่มต้นมนต์สะกดของเขาในเมืองหลวง Special One ยังคงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเงินยูโรใน Talk Sport


นักวางกลยุทธ์ชาวโปรตุเกสถูกขอให้ตั้งชื่อผู้เข้ารอบรองชนะเลิศของยูฟ่า ยูโร 20202 และตามปกติมันจะเกิดขึ้นพร้อมกับคำตอบที่ชาญฉลาดเมื่อพูดถึงการทำนายระหว่างเบลเยียมกับอิตาลี


“อังกฤษ (จะผ่านเข้ารอบ) แน่นอน และผมจะบอกว่าเดนมาร์กกับสาธารณรัฐเช็ก” อดีตโค้ชท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทำนายไว้


“เบลเยี่ยมกับอิตาลี? นั่นเป็นเรื่องใหญ่..ถ้าฉันไม่พูดว่าอิตาลี พรุ่งนี้ฉันจะลงจอดและพวกเขาฆ่าฉัน ดังนั้นฉันต้องบอกว่าอิตาลี


“และผมบอกว่าสเปนกับสวิตเซอร์แลนด์ แต่นี่เป็นอีกเกมที่ยิ่งใหญ่และชาก้าไม่ได้ลงเล่น”


กัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกแบนสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศกับทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ และมูรินโญ่ก็จับตาดูเขาอย่างใกล้ชิดในขณะที่เขากำลังผลักดันให้กองกลางอาร์เซนอลรายนี้ไปยังโรม


อิตาลีพบกับเบลเยียมในรอบรองชนะเลิศที่ Allianz Arena ของมิวนิคในวันศุกร์ ในวันเดียวกันนั้น มูรินโญ่ก็มาถึงเมืองหลวงเพื่อเริ่มต้นคาถาในฐานะหัวหน้าโค้ชของ Giallorossi Roma จะเริ่มพรีซีซั่นในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ Trigoria

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น