วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

MOURINHO ตั้งเป้าไปที่ MAN UTD, Spurs, INTER และ CONTE ในงานแถลงข่าวที่กรุงโรมครั้งแรก

José Mourinho ได้รับการเปิดเผยในฐานะโค้ชคนใหม่ของ Roma ในวันนี้และ Special One ก็ไม่ลังเลใจเมื่อพูดถึงสโมสรเก่าของเขา Tottenham, Manchester United และแม้แต่ Inter  รายงานผลบอลสด

มูรินโญ่ได้ลงนามในข้อตกลงสามปีกับ Giallorossi และได้รับการเปิดเผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรกของฤดูกาลของโรม่า


The Special One ยืนยันว่าเจ้าของ Roma Dan และ Ryan Friedkin ไม่ต้องการ 'ความสำเร็จในทันที' แต่จ้างเขาให้เริ่มโครงการที่จะเห็น Roma ชนะเครื่องเงินในอีกไม่กี่ปี


งานแถลงข่าวของมูรินโญ่ใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงและได้กล่าวถึงประเด็นต่างๆ มากมาย รวมถึงการแทนที่ของเลโอนาร์โด สปินาซโซลาและผู้บริหารของนิโคโล ซานิโอโล


นักเตะวัย 58 ปีขอบคุณแฟน ๆ ของโรม่าสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นที่สโมสรและตอบโต้ผู้ที่อ้างว่าเขาไม่เหมือนเดิม


เปาโล ดิ คานิโอ อดีตสตาร์ของลาซิโอ เป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่านักข่าวที่ถามคำถามกับมูรินโญ่จะไม่พูดถึงอดีตกองหน้าชาวอิตาลี


"ฉันไม่มีอะไรจะพูด. ในสามสโมสรหลังสุดของผม ผมได้แชมป์ที่เชลซี สามถ้วยที่ยูไนเต็ด และผมไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่ท็อตแน่ม ซึ่งเรามาถึงอันดับที่หกโดยเริ่มจากอันดับที่ 12 ไปถึงยูโรป้าลีก สิ่งที่ถือเป็นหายนะสำหรับฉัน คือสิ่งที่คนอื่นไม่เคยประสบความสำเร็จ มันเป็นความผิดของฉัน” มูรินโญ่กล่าว


“ผมคว้าสามถ้วยรางวัลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นถือเป็นหายนะ ฉันไปถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยซึ่งฉันไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นที่ท็อตแนม และนั่นก็ถูกมองว่าเป็นหายนะเช่นกัน ภัยพิบัติสำหรับฉันถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้อื่น”


เขายังพูดถึงซีรีส์ All or Nothing ซึ่งถ่ายทำเมื่อเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นโค้ชท็อตแนม มันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเขาหรือไม่?


“ฉันไม่เห็นมัน แต่ใช่ เพราะเราเป็นธรรมชาติ” มูรินโญ่ยอมรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น