วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Kane 'ผู้เล่นของเรา' กล่าวว่า Nuno หัวหน้าสเปอร์สคนใหม่

ผู้จัดการทีมท็อตแนม นูโน เอสปิริโต ซานตู ออกคำเตือนถึงสโมสรต่างๆ ที่สนใจแฮร์รี่ เคน เมื่อวันศุกร์ ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีเด็ดบอลชุด

มีรายงานว่า Kane กระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อค้นหาเครื่องเงินชิ้นแรกในอาชีพของเขา


แม้ว่า Kane จะพยายามคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สเปอร์สก็ยังพลาดการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน


และการพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศที่อิตาลีด้วยการยิงจุดโทษ หมายความว่าดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ยังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ในอาชีพค้าแข้งให้กับสโมสรหรือประเทศได้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวอย่างเหนียวแน่นกับเคน เพราะพวกเขามองหาตัวแทนผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ย้ายมาบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัว


แต่อดีตหัวหน้าทีมวูล์ฟส์ นูโน่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของโชเซ่ มูรินโญ่ คาดหวังว่าทรัพย์สินอันมีค่าของเขาจะกลับมาที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อฝึกซ้อมปรีซีซันหลังจากพักช่วงสั้นๆ หลังจากความพยายามของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป


“แฮร์รี่เป็นนักเตะของเรา นั่นคือช่วงเวลานั้น ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอื่นแล้ว” กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งในที่สุดก็ได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เป็นเวลากว่าสองเดือนจากการไล่ของมูรินโญ่กล่าว


“ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับแฮร์รี่ที่จะฟื้นพลังของเขา และเมื่อแฮร์รี่กลับมาอีกครั้ง เราจะมีเวลาพูดคุยและพูดคุยกันอย่างดี”


“ผมตั้งตารอเขาเข้าร่วมกลุ่มและเริ่มทำงานร่วมกัน ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้เล่นทุกคน แฮร์รี่เป็นผู้เล่นระดับท็อป แฮร์รี่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือทั้งหมดที่พูดได้” "


Nuno กำลังทำงานภายใต้ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ Fabio Paratici และผู้อำนวยการด้านการแสดง Steve Hitchen แต่การยกเครื่องในช่วงฤดูร้อนที่คาดหวังของทีม Spurs เริ่มต้นอย่างช้าๆโดยไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่


“เราคุยกันแล้ว เราทราบดีว่ามีงานอีกมากที่ต้องทำ” นูโนกล่าวเสริม


“มันไม่ง่ายเลย เราต้องหาผู้เล่นที่เหมาะสมที่จะเข้าร่วมกับเรา


“สตีฟและฟาบิโอ พวกเขาทำงานของพวกเขา ดูตลาด ฉันทำงานของฉันในสนามฝึกซ้อม จากนั้นเราก็แบ่งปันความคิด การพัฒนาทีมของเราไม่ใช่เรื่องง่าย”


เกมการแข่งขันนัดแรกของนูโน่ที่คุมทีมอยู่ห่างออกไปเพียงสี่สัปดาห์เมื่อซิตี้เปิดการป้องกันพรีเมียร์ลีกที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น