วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แฮร์รี่ เคน อธิบายคำพูดก่อนเกมที่ทำให้นักเตะอังกฤษขนลุกก่อนเยอรมนีจะชนะ

กัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวสุนทรพจน์ที่เร้าใจให้กับผู้เล่นที่เวมบลีย์ก่อนชัยชนะกับเยอรมนีที่ยูโร

แทงบอลออนไลน์168


แฮร์รี่ เคน ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการกล่าวสุนทรพจน์ก่อนเกมที่ทำให้บางคนต้องขนลุกก่อนชัยชนะของอังกฤษกับเยอรมนีในยูโร


หลังจากชัยชนะ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เวมบลีย์ ซึ่งประตูของเคนและประตูแรกจากราฮีม สเตอร์ลิ่งทำให้ทีมเยอรมันเห็นพ้องต้องกัน แพ็ต ฟรอสต์ หัวหน้าชุดคิทของอังกฤษเปิดเผยว่าทีมกองหน้าพูดคุยกันก่อนเกมเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาทั้งหมด


“ดังนั้น ก่อนที่เราจะออกจากห้องแต่งตัวของ KO เรามีกลุ่มใหญ่” เขาทวีต “กัปตันพูดประมาณ 30 วินาทีแล้วก็ขนลุก…..นั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่าคืนนี้เราจะไม่แพ้”


Kane ถูกถามเกี่ยวกับคำพูดของเขาในระหว่างการปรากฏตัวบน Lions 'Den ซึ่งเชื่อมต่อโดย EE


“มันเป็นสิ่งที่ฉันทำก่อนทุกเกมในฐานะกัปตัน มันยากเพราะเราคุยกันมามากก่อนหน้านี้แล้วเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน” กองหน้าท็อตแนมกล่าว


“มันเป็นแค่ข้อความเล็กๆ ข้อความสุดท้าย เตือนใจเล็กๆ พูดจากใจ มันเป็นสิ่งที่ฉันสนุกกับการทำและเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่เป็นกัปตันในวันนั้นจะทำ - เป็นการดีที่จะได้ยินเสียงก่อนที่เราจะออกไป”


ส่วนหัวของ Kane ในการปิดผนึกผลคือเป้าหมายแรกของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปและความโล่งใจบนใบหน้าของเขาชัดเจนในการเฉลิมฉลองของเขา


“ในฐานะกองหน้า คุณต้องการทำประตูทุกวัน แต่ผมจะไม่หงุดหงิดเกินไปหากผมทำประตูได้มากหรือยิงไม่ได้ ผมแค่พยายามและอยู่ในช่วงเวลานั้น” เขากล่าว


“ผมบอกกับเด็กๆ เสมอว่า พวกเขาแค่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป ในฐานะกองหน้า คุณอาจพลาดโอกาสสองครั้ง แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ


“แจ็ค [กรีลิช] ทุ่มบอลที่ยอดเยี่ยม และฉันก็ปรับตัวเข้ากับร่างกายได้นิดหน่อย แล้วพอบอลกระทบหลังตาข่าย มันก็เป็นแค่ความอิ่มเอมใจและความปิติเท่านั้น


“การได้เห็นเวมบลีย์อย่างที่มันเป็นและการได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองนั้นช่างน่าทึ่งจริงๆ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ติดตัวคุณไปตลอดกาล”


เขากล่าวเสริมว่า: “ภรรยาของฉันอยู่ที่นั่น แม่ พ่อ พี่ชาย ผู้คนที่เติบโตมากับฉันและเห็นทั้งขึ้นและลง การมีพวกเขาอยู่ที่นั่นเมื่อเรามีความสูงมหาศาลทำให้มันพิเศษยิ่งขึ้นและหวังว่าเราจะมีได้ อีกสองสามโอกาสเช่นนั้น


“การได้เห็นแฟนๆ ล้มลงและเวมบลีย์โยกเยก ร้องเพลง Sweet Caroline มันทำให้คุณขนลุก เราไม่ต้องการที่จะหยุดเพียงแค่นี้ เราต้องการมอบความสุขให้กับประเทศให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเริ่มอีกครั้งในวันเสาร์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น