วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

การ์บาฆาล: “เป้าหมายของเราคือไปถึงยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ ในสภาพที่เหมาะสม”

 การ์บาฆาล: “เป้าหมายของเราคือไปถึงยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ ในสภาพที่เหมาะสม” 

ผลบอลสด

Carvajal พูดคุยกับเว็บไซต์ของ Real Madrid หลังจากการฝึกซ้อมครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา


ดานี่ การ์บาฆาล แบ็คขวาของเรอัล มาดริด พูดคุยกับช่องทีวีและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมครั้งแรกในลอสแองเจลิส การ์บาฆาลอธิบายว่าเซสชั่นนั้นเป็นอย่างไรและทัศนคติของทีมในช่วงพรีซีซั่นนี้


“เป้าหมายของเราคือการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ European Supercup กับ Eintracht ในสภาพที่เหมาะสม นี่คือสิ่งที่ต้องการในช่วงปรีซีซั่น เราต้องทำงานทีละขั้นตอนเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะไปในวันที่ 10 สิงหาคม” เขากล่าว


กองหลังชาวสเปนก็มีความสุขมากที่ได้กลับมาที่สหรัฐอเมริกา


“มันวิเศษมากที่ได้อยู่ที่นี่ และได้รับการสนับสนุนทั้งหมดที่เราได้รับ แฟนๆ ทุกคนสนับสนุนเรา ขอรูปภาพจากเรา และมันวิเศษมากที่ได้เห็นมาดริดมากมายที่นี่” เขากล่าวเสริม


การ์บาฆาลถูกถามว่าเป็นเรื่องง่ายหรือไม่ที่จะกลับไปทำงานหลังจากฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จเช่นปีที่แล้ว


“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกดปุ่มรีเซ็ตและอย่าหยุด เรายังต้องการชนะและเขียนประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรของเราต่อไป นั่นคือสิ่งสำคัญ” เขากล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น