วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ตอกกลับความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตาร์ PSG: “ไม่จริง!”

ผู้จัดการทีม Citizens ปฏิเสธรายงานล่าสุดว่าการย้ายที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Neymar อาจอยู่ในการ์ด

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ย้ายไปร่วมทีมเปแอสเช เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธรายงานที่ว่าอาจมีการเซ็นสัญญาที่น่าทึ่ง


รายงานในร้านค้าฝรั่งเศส Le Parisien (เปิดในแท็บใหม่) เมื่อวันอังคารที่อ้างว่าดาราชาวบราซิลได้รับการเสนอให้พลเมือง


อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธข้อเสนออย่างรวดเร็วเมื่อเขาเผชิญหน้ากับสื่อก่อนเกมปรีซีซั่นที่ซิตี้จะพบกับคลับ อเมริกา


“ฉันขอโทษสำหรับ Le Parisien แต่มันไม่จริง ฉันขอโทษสำหรับพวกเขาเพราะข้อมูลที่พวกเขารั่วไหลออกมาเป็นเท็จ” Guardiola กล่าว


“เนย์มาร์เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ และด้วยข้อมูลที่ฉันมี เขาเป็นคนที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้น ปล่อยให้เขาสงบ ปล่อยให้เขาแสดงความสามารถอันยิ่งใหญ่ที่เขามีในปารีสร่วมกับ [ลิโอเนล] เมสซี่ และดาราดังทั้งหมดที่พวกเขามี”


“แต่ผมจะบอกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อนักเตะมา 150 คนทุกฤดูกาล ดูเหมือนว่าเราสนใจนักเตะทุกคนทั่วโลก คุณก็รู้ว่านั่นไม่เป็นความจริง ผมขอโทษสำหรับเนย์มาร์แน่นอน!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น