วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เซบีย่าอ้างว่าเชลซีถอนตัวจากข้อตกลง Jules Koundéหลังจากเกิด 'ข้อสงสัย'

 เซบีย่าอ้างว่าเชลซีถอนตัวจากข้อตกลง Jules Koundéหลังจากเกิด 'ข้อสงสัย'

ผลบอลวันนี้


Monchi ผู้อำนวยการกีฬาของ Sevilla กล่าวในการให้สัมภาษณ์ / PR-exercise ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Jules Koundé ที่จบลง (หรือกำลังจะจบ) กับอายุ 23 ปี - การเซ็นสัญญาแบบเก่ากับบาร์เซโลน่า หลังจากที่เกือบเซ็นสัญญากับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้และครั้งสุดท้าย และสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ก่อนหน้านั้น


ในขณะที่ Monchi และสโมสรของเขากำลังพยายามรักษาหน้าหลังจากเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่แข่งในดิวิชั่นอีกครั้ง หากเราพิจารณาตามมูลค่าจริง ดูเหมือนว่า Chelsea ได้เริ่มสงสัยจริงๆ ว่า Koundé เป็นคนที่เราต้องการจริงๆ หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการให้โอกาสคนอื่น - Colwill? อัซปิลิเกวต้า? — หรือมีเป้าหมายในการถ่ายโอนที่ต่างออกไป — โปรดพูดว่า Škriniar ได้โปรดพูดว่า Škriniar — ฉันเดาว่าเราจะต้องรอดูเพื่อหาคำตอบ


เป็นการสัมภาษณ์ที่ยาวนาน แต่นี่เป็นส่วนที่เกี่ยวข้อง:


“ในช่วงเริ่มต้นของตลาดมีคู่ครองสำหรับคูเด้มากกว่าช่วงท้าย และเหนือสิ่งอื่นใด คนที่ยังอยู่คือเชลซี ซึ่งในเดือนที่แล้วทำให้เรายุ่งและเจรจากันจนถึงวันพฤหัสบดีที่แล้วเราไปถึง ข้อตกลงด้วยวาจาและผู้เล่นก็เช่นกัน”


“ฟุตบอลไม่เคยหยุดทำให้คุณประหลาดใจ เชลซีเริ่มสงสัยและถอนตัวออกมา พวกเขาไม่สงสัยในคุณภาพของ Jules แต่ตำแหน่งของเขาอยู่ในทีม”


“ทุกอย่างหยุดลงในช่วงสุดสัปดาห์ และจากนั้นบาร์เซโลนาก็ปรากฏตัวขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องพูดถึงเรื่องนี้ แต่ครั้งแรกที่ Alemany ติดต่อคือวันจันทร์ เขาแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับคูเด้”


“เราได้รับข้อเสนอที่ต่ำกว่าที่เราคิดไว้ แต่เราได้เจรจากับพวกเขาใหม่และบรรลุข้อตกลงในการขายสถิติสโมสร” [...] เป็นข้อเสนอที่ดีมากและไม่ต้องจ่ายเงินให้คนกลาง ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ ตลาดกำหนดแนวทางและกำหนดราคา "ข้อเสนอที่เราได้รับจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อน ปีที่แล้วจากเชลซี และปีนี้จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบาร์เซโลน่า"


[... ]


“ในคืนวันพฤหัสบดี Koundé ถูก 'ขาย' ให้กับเชลซีโดยมีค่าธรรมเนียมที่ทุกฝ่ายยอมรับ พวกเขาเริ่มสงสัยและดึงออกมา เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในบางครั้ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโลกนี้นานแค่ไหน มีการเคลื่อนไหวบางอย่างที่เชลซีที่ทำให้พวกเขาสงสัยว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นที่มีประวัติของ Koundé หรือไม่”


“พวกเขารอสักครู่และการรอนั้นดำเนินต่อไปจนกระทั่งบาร์เซโลนาปรากฏตัว เชลซีกลับมาอีกครั้ง แต่ข้อเสนอของบาร์เซโลน่าดีกว่า เมื่อคุณมีทางเลือกสองทางบนโต๊ะ คุณเล่นกับพวกเขาและนักเตะก็พอใจกับการไปบาร์เซโลนา ด้วยเงื่อนไขที่ดีกว่าสำหรับสโมสรของเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น