วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อุสมาน เดมเบเล่ ยัน บาร์เซโลน่า คือ 'ตัวเลือกแรก' ของเขาเสมอ

 อุสมาน เดมเบเล่ ยัน บาร์เซโลน่า คือ 'ตัวเลือกแรก' ของเขาเสมอ บ้านผลบอล

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่ามันเป็น 'ตัวเลือกแรก' ของเขาเสมอในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่กับสโมสรต่อไป


ชาวฝรั่งเศสลงนามในข้อตกลงใหม่อย่างเป็นทางการในเช้าวันพฤหัสบดี สองสัปดาห์หลังจากสัญญาก่อนหน้าของเขาหมดอายุ สัญญาฉบับนี้มีผลจนถึงฤดูร้อนปี 2024


บาร์ซ่าพร้อมที่จะขายเดมเบเล่ในเดือนมกราคมหลังจากการเจรจาสัญญาหยุดชะงักและดูเหมือนว่าเขาจะออกจากการเป็นเอเย่นต์ฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่มีการตกลงย้ายทีม ในขณะที่การฟื้นคืนชีพในสนามในเวลาต่อมาได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรั้งตัวเขาไว้ที่คัมป์ นู


อนาคตของแข้งวัย 25 ปียังคงไม่แน่นอนท่ามกลางความสนใจอย่างมากจากเชลซี และประธานโจน ลาปอร์ตาก็ยืนกรานเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมว่าข้อเสนอบนโต๊ะจะเป็นข้อเสนอสุดท้าย


แต่ในที่สุด การพัฒนาก็มาถึง และเดมเบเล่บอกว่าเขาต้องการมาตลอด


“บาร์ซ่าเป็นสโมสรในฝันของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก และผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่และทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้” เขาอธิบาย


“บาร์ซ่าเป็นตัวเลือกแรกของฉันเสมอ เราทุกคนมีความสุขและกระตือรือร้นที่จะเริ่ม บาร์ซ่าต้องยืนหยัดเพื่อแชมป์อยู่เสมอ และความฝันของผมคือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ฉันจะทำทุกอย่าง ทำงานหนักเพื่อเจ้านายในสนาม และหวังว่านี่จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันและบาร์ซ่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น