วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Arteta: 'สิ่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้นนั้นมหัศจรรย์'

 Arteta: 'สิ่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้นนั้นมหัศจรรย์' ผลบอลล่าสุด


หลังจากเฝ้าดูทีมของเขาสร้างผลงานทางไฟฟ้าเพื่อพบกับลิเวอร์พูลที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่าทีมของเขามีค่าพอสำหรับชัยชนะ


เราขึ้นนำสองครั้ง และผู้เข้าชมก็ตอกกลับสองครั้ง แต่เราจะไม่ถูกปฏิเสธในค่ำคืนที่น่าจดจำที่เอมิเรตส์ คำรามกลับมาเก็บทั้งสามแต้ม และครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหลังจากเล่นไปเก้าเกม .


“ผมมีความสุขจริงๆ ภูมิใจในทีมจริงๆ และพอใจกับวิธีการเล่นของเราจริงๆ” บอสกล่าวหลังจากนั้น


“เราแสดงความปรารถนาอย่างแท้จริง ความสงบ คุณภาพ และความกล้าหาญที่จะเล่น และชนะเกมในแบบที่เราชนะมัน


“ทางกายภาพ สิ่งที่เราได้ทำไปแล้ว และสิ่งที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมาล้วนเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ไม่มีทางอื่น กับลิเวอร์พูล คุณต้องจับคู่หรือดีกว่าพวกเขาในตอนนั้น”


อาร์เตตายังขอบคุณผู้ซื่อสัตย์ของเอมิเรตส์ ซึ่งได้สร้างบรรยากาศที่สั่นสะเทือนภายในสนามอีกครั้ง


“มันเยี่ยมมาก ด้วยความสัตย์จริง ขอบคุณทุกคนมาก วิธีที่พวกเขาสร้างพลังงานนั้น การทำงานร่วมกันกับทีม พวกเขากำลังเล่นเกมกับเรา บางวันเพื่อดูเกมและบางครั้งเพื่อเล่นเกมกับเรา พวกเขาอยู่ในทุก ๆ ลูก ในทุกการกระทำ และมันก็ยอดเยี่ยมมาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น