วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทุกคำพูดจากพรีโบโดพรีโบโดของมิเกล อาร์เตต้า

 ทุกคำพูดจากพรีโบโดพรีโบโดของมิเกล อาร์เตต้า ผลบอลวันนี้

มิเกล อาร์เตต้าเผชิญหน้ากับสื่อไม่นานหลังจากที่ลงจอดที่นอร์เวย์ก่อนเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับโบโด/กลิมต์ในคืนวันพฤหัสบดี


เจ้านายถูกถามเกี่ยวกับความท้าทายในการเล่นในสนามเทียม การหมุนทีมของเขา และความสำคัญของเราในการจบอันดับสูงสุดของกลุ่ม


สนามจะส่งผลต่อการเลือกทีมหรือไม่...

สิ่งที่เราคิดคือเราจะชนะเกมได้อย่างไร แค่นั้นแหละ. วิธีที่เราชนะทุก ๆ สามวัน ในสภาพที่แตกต่างกัน ในบริบทที่แตกต่างกัน ในสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ในการแข่งขันที่ต่างกัน และนั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะเข้าใกล้มัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น