วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

มอยส์: คว้าแชมป์กลุ่ม รักษาผู้เล่นให้สด และเคารพชาวเดนมาร์ก

 มอยส์: คว้าแชมป์กลุ่ม รักษาผู้เล่นให้สด และเคารพชาวเดนมาร์ก ตารางบอล


เดวิด มอยส์ ตั้งเป้าให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะซิลเคบอร์ก ไอเอฟ ที่ลอนดอน สเตเดียม ในเย็นวันพฤหัสบดี และคว้าตำแหน่งในยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


แฮมเมอร์รู้ดีว่าแต้มต่อทีมเดนส์จะเพียงพอสำหรับขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B และหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกที่จะต้องไปโรมาเนียในแมตช์เดย์ ซิกส์ และรับผลการแข่งขันที่เป็นบวกกับ FCSB เพื่อให้แน่ใจว่าได้อันดับหนึ่งและหลีกเลี่ยงรอบเพลย์ออฟในรอบน็อกเอาต์ในรอบใหม่ ปี.


ด้วยการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสี่นัดและการแข่งขัน EFL Cup รอบที่สามกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนที่ไอรอนส์จะแยกทางสำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2022 ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน มอยส์ยินดีต้อนรับทุกโอกาสในการปรับแต่งการเลือกทีมของเขาสำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เฉพาะเจาะจง


Moyes ยกย่องผู้เยี่ยมชมในวันพฤหัสบดีที่ผลักดันด้านข้างของเขาอย่างหนักในเดนมาร์กในการชนะ 3-2 ของ West Ham ที่นั่นในเดือนกันยายนและยังได้พูดถึงความท้าทายในการรักษาทีมที่ฟิตและสดใหม่ผ่านการจบยุโรปช่วงดึกในวันพฤหัสบดีและปฏิทินพรีเมียร์ลีกที่วุ่นวาย ...


การชนะในวันพฤหัสบดีจะทำให้เราชนะในกลุ่ม ดังนั้นเราตระหนักดีถึงเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และเราหวังว่าเราจะสามารถทำเช่นนั้นได้


ดังนั้น เราจะออกไปด้วยความตั้งใจที่จะชนะ และออกไปด้วยความตั้งใจที่จะผ่านพ้น และหวังว่าจะทำให้เสร็จเร็ว


ฉันคิดว่าไม่ว่าคุณจะพูดอะไร เรายังมีเกมพรีเมียร์ลีกให้เล่น เรามีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปลายสัปดาห์นี้ เมื่อเรามีเกมในวันจันทร์และอีกเกมในวันพฤหัสบดี


สิ่งที่เรารู้ก็คือถ้าเราสามารถชนะเกมนี้ได้ มันทำให้หลายๆ อย่างต้องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลัง เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณพลาดสองเกมในรอบเพลย์ออฟน็อกเอาต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น