วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

PSV ส่ง Mikel Arteta ทีม Arsenal ของเขาพูดคุยกับการขุดที่ปกคลุมบาง ๆ ก่อนการปะทะ Europa League

 PSV ส่ง Mikel Arteta ทีม Arsenal ของเขาพูดคุยกับการขุดที่ปกคลุมบาง ๆ ก่อนการปะทะ Europa League

ผลบอลสด



The Gunners กลับสู่การแข่งขันในยุโรปในวันพฤหัสบดี เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ PSV Eindhoven ที่ Emirates Stadium


อาร์เซนอลหวนคืนสู่ศึกฟุตบอลยุโรปในคืนวันพฤหัสบดี ขณะที่พวกเขาเปิดบ้านรับ PSV Eindhoven ทีมดัตช์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยมองหาชัยชนะที่จะพาพวกเขาเข้าใกล้การจบจ่าฝูงของกลุ่มเอ อีกก้าว โดยปัจจุบันเดอะกันเนอร์สครองตำแหน่งนั้น โดยสองแต้มเหนือคู่ต่อสู้ของพวกเขา ที่สองเข้าสู่การแข่งขัน


ความแตกต่างระหว่างการจบอันดับที่หนึ่งและอันดับสองนั้นอาจมีขนาดใหญ่สำหรับมิเกล อาร์เตต้า โดยที่ฝ่ายที่จบอันดับสูงสุดมีเส้นทางผ่าน ขณะที่ฝ่ายที่อยู่ด้านหลังจะต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ดรอปจากแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นอาจไม่ใช่แค่เพิ่มโปรแกรมการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งพวกเขาไม่ต้องการ แต่มันอาจเป็นแมตช์ที่ยากขึ้นในการเผชิญหน้า


“มันเป็นการแข่งขันที่สำคัญจริงๆ สำหรับเรา เรารู้ว่าการอยู่เหนือกลุ่มนั้นสำคัญแค่ไหน...” นักเตะชาวสเปนกล่าวในยูโรป้า ลีก เมื่อต้นฤดูกาลนี้ “การเล่นในยุโรปนั้นยอดเยี่ยมเสมอ และพรุ่งนี้ ผมคิดว่าเราจะมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งที่เอมิเรตส์ เราต้องการสร้างค่ำคืนเหล่านั้น และเรารู้ว่าเราต้องการเล่นเมื่อวานนี้และวันนี้ (ในแชมเปี้ยนส์ลีก) แต่ตอนนี้มันคือความจริงของเราและเราต้องยอมรับมันเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น