วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

มิเกล อาร์เตต้า ตอบโต้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้สำเร็จ หลังเจอ บูกาโย ซาก้า

 มิเกล อาร์เตต้า ตอบโต้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้สำเร็จ หลังเจอ บูกาโย ซาก้า ผลบอลสด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เรียกร้องให้มีการปกป้อง "ผู้เล่นที่ดีที่สุด" หลังสงครามคำพูดระหว่าง บูกาโย่ ซาก้า และ สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า


Saka ทำประตูชัยในชัยชนะของ Arsenal ที่ Aston Villa ก่อนช่วงพักระหว่างประเทศ แต่นักเตะวัย 20 ปีก็รู้สึกว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของกองหลังของ Villa “ฉันไม่ได้บ่นกับกรรมการ แต่ฉันแค่อยากให้เขารู้ว่านั่นคือเกมของฉันที่เล่นด้วยผู้เล่นที่มีความเร็ว และบางครั้งฉันก็ต้องการการปกป้องเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเมื่อผู้เล่นตั้งใจจะเตะฉัน” ทีมชาติอังกฤษกล่าวหลังจาก เกม.


เจอร์ราร์ดไม่ได้ใจดีกับความคิดเห็นมากนัก แต่การบอกว่าซาก้าผ่านอะไรมานั้นเป็นส่วนหนึ่งและส่วนสำคัญของเกม อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทีมของอาร์เตต้าเตรียมพร้อมสำหรับการกลับสู่ลีกในคืนวันจันทร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้โต้กลับคู่แข่งในวิลล่าของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น