วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

Casemiro: แฟน ๆ ที่เยาะเย้ย Gareth Bale กำลัง 'ผิวปากที่ประวัติศาสตร์' ของเรอัลมาดริด

 Casemiro: แฟน ๆ ที่เยาะเย้ย Gareth Bale กำลัง 'ผิวปากที่ประวัติศาสตร์' ของเรอัลมาดริด

ผลบอลวันนี้


Casemiro บอกกับแฟน ๆ ของ Real Madrid ที่เยาะเย้ย Gareth Bale ว่าพวกเขากำลัง “ผิวปากที่ประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้”


Casemiro กองกลางชาวบราซิลเรียกร้องให้ผู้สนับสนุน Real หยุดไล่ตาม Bale ไปข้างหน้าของเวลส์ซึ่งได้รับไฟจากแฟน ๆ Bernabeu Stadium


Bale ถูกเยาะเย้ยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเมื่อเขาได้ลงเล่นแทนในเกมที่ Real เอาชนะเกตาเฟ่ 2-0 ในลาลีกา เป็นครั้งแรกที่ Bernabeu ออกนอกบ้านตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020


นักเตะวัย 32 ปีลงเล่นให้กับเรอัล มาดริดเพียง 5 เกมในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย และทำให้แฟนบอลมาดริดไม่พอใจเมื่อพลาดเกมกับบาร์เซโลน่าคู่ปรับอย่างบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนก่อน เพียงเพื่อลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ในอีก 4 วันถัดมา


Casemiro เรียกร้องให้ผู้สนับสนุนสโมสรหยุดรับ Bale กลับก่อนการแข่งขัน Champions League รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองกับเชลซีในมาดริดในวันอังคาร


“ฉันไม่เห็นด้วยเมื่อผู้เล่นในทีมของฉันถูกผิวปาก” Casemiro กล่าว “เราทุกคนเป็นฝ่ายเดียวกัน เราต้องสนับสนุนเขา


“มันไม่เคยดีที่ได้ยินเพื่อนร่วมทีมผิวปากโดยแฟน ๆ ของเรา ฉันได้ยินว่าเบลถูกผิวปากเมื่อวันก่อน และฉันไม่ชอบสิ่งนั้น


“เขาเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ เมื่อคุณเป่านกหวีดเขา คุณกำลังผิวปากถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น