วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้แจงความคิดเห็นของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อเปิดประตูสู่เรอัล มาดริด อีกครั้ง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปเรอัล มาดริด

ตารางบอล




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าคีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังคงค้าแข้งกับปาร์ก เด แพรงซ์ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน Mbappe ได้รับคำแนะนำอย่างกว้างขวางให้เข้าร่วม Real Madrid ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อสัญญาของเขาในฝรั่งเศสสิ้นสุดลง


Mbappe ทำแต้มสองครั้งสำหรับ PSG ในคืนวันศุกร์เนื่องจากทีมของเขาดึง 3-3 Strasbourg น้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ชาวปารีสครองตำแหน่งแชมป์ลีกเอิง 1 และก่อนการแข่งขัน Pochettino ได้ชี้แจงความคิดเห็นที่เขาได้ทำครั้งล่าสุดที่เขาพูดเกี่ยวกับดาราดัง


“คำพูดของฉันที่บอกว่า Kylian จะ 100 เปอร์เซ็นต์ [อยู่กับเรา] ในปีหน้า” อดีตผู้จัดการทีมท็อตแนมรำพึง “ฉันไม่ได้พูดแบบนี้ นั่นไม่ใช่ข้อความของฉัน ฉันตอบเกี่ยวกับวันนี้ไม่ใช่สำหรับฤดูกาลหน้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น