วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2565

SERGIO OLIVEIRA: 'ROMA เตรียมไว้สำหรับ BODO/GLIMT HIGH PRESS'

Sergio Oliveira รับรองว่า Roma ได้เตรียมพร้อมสำหรับความแข็งแกร่งของ Bodo / Glimt ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั่นคือ 'การกดที่สูงมาก'  ตารางบอล

รอบแรกของการแข่งขัน Europa Conference League รอบก่อนรองชนะเลิศเริ่มขึ้นที่นอร์เวย์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักร (19.00 GMT)


คุณสามารถติดตามการสร้างและการดำเนินการทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากเกมนี้และ RB Leipzig-Atalanta ได้ที่ LIVEBLOG


นี่คือการกลับมาพบกันของทั้งสองสโมสร เนื่องจากพวกเขาได้พบกันแล้วระหว่างช่วงแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะ 6-1 ที่โบโดในบ้านเมื่อเดือนตุลาคม และเสมอ 2-2 ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก


แน่นอน นั่นคือก่อนที่ Sergio Oliveira จะเข้าร่วมในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม


“โบโด/กลิมท์มีความกดดันสูงมาก แต่เราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และเราพร้อมแล้ว” กองกลางชาวโปรตุเกสกล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย


“เราทุกคนต้องการชนะ นี่คือแมตช์สำคัญ มันเป็นช่วงน็อกเอาต์ของทัวร์นาเมนต์ และบททดสอบที่ยาก”


ในทางเทคนิคแล้ว Oliveira นั้นยืมตัวมาจาก FC Porto เท่านั้น แต่คาดว่า Roma จะซื้อเขาทันที


“ฉันสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอน ฉันมาถึงเมื่อสองเดือนที่แล้วและมีความสุขที่นี่ ฉันต้องการให้ดีขึ้นทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น