วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565

'น่าอับอาย' - David de Gea ควันหลังจากเอฟเวอร์ตันเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

'น่าอับอาย' - David de Gea ควันหลังจากเอฟเวอร์ตันเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ผลบอลภาษาไทย



ชัยชนะ 1-0 ที่สำคัญของเอฟเวอร์ตันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำให้ David de Gea ไม่พอใจอย่างมากกับการแสดงของทีมตัวเองที่ Goodison Park


ดาบิด เด เคอา นายด่านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเอฟเวอร์ตันเอาชนะผีแดง 1-0 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์


มีเพียงไม่กี่คนที่เปิดโอกาสให้เดอะบลูส์ได้ผลงานกับทีมของราล์ฟ รังนิค หลังจากประสบความพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากในกลางสัปดาห์ที่เบิร์นลีย์ แต่ประตูครึ่งแรกจากแอนโธนี่ กอร์ดอนพิสูจน์ได้ว่าดีพอที่จะทำให้ท๊อฟฟี่เป็นสามแต้มที่ประเมินค่าไม่ได้ โซนตกชั้นอย่างน้อยตอนนี้


แต่ถ้าเอฟเวอร์ตันมีความสุขในชัยชนะ ตรงกันข้ามอาจกล่าวได้ว่าผู้เล่นของยูไนเต็ดและถุงมือเดเคอาของพวกเขาโดยเฉพาะ


พูดกับ BBC หลังการแข่งขันเขาพูดว่า: "มันเป็นความอัปยศจากเรา เราควรชนะเกมนี้ เราไม่ได้คะแนนแต่เราไม่ได้สร้างโอกาสที่เหมาะสมในการทำคะแนน เราไม่ดีพอนั่นคือ แน่นอน มันจะเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ในสี่อันดับแรก พวกเขาเล่นในวันพุธและพวกเขาเหนื่อย แต่พวกเขามีความปรารถนามากกว่าเราซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับ วันนี้เสียใจมากที่แพ้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น