วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกให้ทำเซอร์ไพรส์เพื่อคว้าตัวสตาร์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื่องจากค่าตัว 85 ล้านปอนด์ใกล้จะถึงแล้ว

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกให้ทำเซอร์ไพรส์เพื่อคว้าตัวสตาร์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื่องจากค่าตัว 85 ล้านปอนด์ใกล้จะถึงแล้ว  ตารางบอล

ดาว Magpies ได้รับความสนใจในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยประตูอันน่าทึ่งกับ Wolves


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งให้ย้ายทีมเพื่อคว้าตัว อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง สตาร์นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยใกล้จะบรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็วในการเซ็นสัญญากับแอนโทนี ปีกอาแจ็กซ์ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ทีมชาติบราซิลคาดว่าจะเสร็จสิ้นการย้ายไปยัง Old Trafford ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากตกลงข้อตกลงห้าปีแรกเพื่อรวมตัวกับอดีตผู้จัดการ Ajax Erik ten Hag


ที่มาของการสัมภาษณ์ล่าสุดที่ Antony เปิดเผยว่าเขาแจ้งยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์ว่าเขาปรารถนาที่จะออกจากสโมสรเมื่อต้นปีนี้


ในการพูดคุยกับนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เขากล่าวว่า: “ผมไม่ได้ขอให้อาแจ็กซ์ปล่อยตัวผม แต่ขอให้อาแจ็กซ์ขายผมด้วยการเสนอราคาสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับนักเตะเอเรดิวิซี ฉันยืนกรานในธีมนี้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เพื่อให้สโมสรสามารถสร้างทีมขึ้นมาใหม่ได้อย่างสบายใจ


“ฉันมีความสุขมากในอัมสเตอร์ดัม ฉันคว้าแชมป์ที่อาแจ็กซ์ ได้เพื่อนใหม่ และสร้างส่วนหนึ่งของอาชีพของฉัน แต่ตอนนี้ฉันตอกย้ำว่าฉันพร้อมและเต็มไปด้วยแรงจูงใจที่จะติดตามเรื่องราวและความฝันของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น