วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

รูเบน เนเวส ไม่น่าจะต่อสัญญาวูล์ฟแฮมป์ตัน

 รูเบน เนเวส ไม่น่าจะต่อสัญญาวูล์ฟแฮมป์ตัน  บ้านผลบอล

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2021/22 ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ Wolves จะเริ่มแคมเปญใหม่กับ Ruben Neves ในตำแหน่งกองกลาง


นักเตะทีมชาติโปรตุเกสกล่าวอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากพ่ายลิเวอร์พูลในวันสุดท้าย โดยกล่าวว่า “อาชีพของเรานั้นสั้นมาก เราจำเป็นต้องใช้โอกาสที่เรามี


“แน่นอนว่าเราทุกคนมีความฝัน และเราจำเป็นต้องดำเนินชีวิตตามความฝันเหล่านั้นในเวลาอันสั้น มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่สามารถพูดมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้”


นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงต้นซัมเมอร์ แต่พวกเขาก็ถูกขัดขวางโดยบรูโน่ ลาจที่ป้ายราคา 100 ล้านปอนด์จากอดีตนักเตะปอร์โต้รายนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น