วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Amadou Onana อ้างว่า 'บ้า' เอฟเวอร์ตันหลังจาก 'หนาวสั่น' ก่อนเปิดตัว Goodison

 Amadou Onana อ้างว่า 'บ้า' เอฟเวอร์ตันหลังจาก 'หนาวสั่น' ก่อนเปิดตัว Goodison  

ผลบอลวันนี้


การเซ็นสัญญาใหม่ของเอฟเวอร์ตันกล่าวถึงปฏิกิริยาต่อการปรากฏตัวของเขาบนอัฒจันทร์ที่กูดิสัน พาร์ค การประเดิมสนามให้กับเดอะบลูส์ และความตื่นเต้นของเขาในอนาคต


การเซ็นสัญญากับเอเวอร์ตันช่วงซัมเมอร์ที่ Amadou Onana "รู้สึกหนาวสั่น" เมื่อคิดถึงการก้าวออกจาก Goodison Park เพื่อประเดิมสนามในบ้านของเขา


นักเตะวัย 21 ปีมีผลกระทบทันทีในนาทีแรกของเขากับสโมสรที่แอสตัน วิลล่า สร้างเป้าหมายที่นำเดอะบลูส์กลับเข้าสู่เกม หลังจากการลิ้มรสพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนั้น เขาตื่นเต้นกับการจู่โจมครั้งแรกต่อหน้าแฟน ๆ ของเขา ความรู้สึกได้รับแรงหนุนจากการต้อนรับที่เขาได้รับเมื่อเขาถูกพบเห็นบนอัฒจันทร์ระหว่างเกมกับเชลซี


เมื่อไตร่ตรองถึงประสบการณ์นั้น เขากล่าวว่า “ปฏิกิริยาบนอัฒจันทร์นั้นบ้ามาก มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อที่ได้รับการต้อนรับอย่างมาก และผมรู้สึกซาบซึ้งมาก ความคิดที่จะลงเล่นที่นั่นทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาก ผมพร้อมแล้ว” "


เห็นโอนาน่าปีนขึ้นบันไดไปที่กล่องกรรมการในช่วงพักครึ่งระหว่างเปิดฤดูกาลที่กูดิสัน พาร์ค การปรากฏตัวของเขาจุดประกายความตื่นเต้นให้กับฝูงชนและเขาก็ถ่ายรูปกับผู้สนับสนุนอย่างมีความสุข การเข้าร่วมของเขายืนยันได้อย่างมีประสิทธิภาพการย้ายระหว่างประเทศของเบลเยียมไปยังเมอร์ซีย์ไซด์ - แม้ว่าข้อตกลงจะไม่ได้ลงนามอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงสองสามวันต่อมา


ในการให้สัมภาษณ์ที่จะมีขึ้นในรายการวันแข่งขันของเอฟเวอร์ตันสำหรับการมาเยือนของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์นี้ เขากล่าวว่า: “ผมอยากเล่นในอังกฤษมาตลอด... นั่นไม่ใช่ความลับ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว และเอฟเวอร์ตันรู้สึกพิเศษ ฉันต้องการสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่นี่ เพราะฉันรู้ว่านี่เป็นสโมสรใหญ่ สองสามปีที่ผ่านมามันยาก แต่ฉันต้องการนำเอฟเวอร์ตันกลับไปยังที่ที่พวกเขาอยู่ ฉันรู้สึกหนาวสั่นเมื่อนึกถึงการเล่นที่กูดิสันเป็นคนแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปฏิกิริยาที่ฉันได้รับเมื่อมีคนเห็นฉันมาถึงสนามกีฬาในวันแรกของฤดูกาล”


Onana ถูกนำตัวในนาทีที่ 81 ที่ Villa Park แม้ว่าการเตรียมการแข่งขันของเขาจะถูกกระทบด้วยความยาวของการสนทนาเพื่อพาเขาไปที่ Everton เขาเสียการครอบครองในครึ่งทางเพื่อสร้างประตูที่สองของ Villa แต่ทำอย่างนั้นเพื่อพยายามเป็นบวก ซึ่งทำให้เขาได้รับคำชมจากแฟรงค์ แลมพาร์ดหลังเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น