วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Gini Wijnaldum พูดถึงเป้าหมายของ Roma และบทบาทของ Mohamed Salah ในการย้ายทีม

 Gini Wijnaldum พูดถึงเป้าหมายของ Roma และบทบาทของ Mohamed Salah ในการย้ายทีม

ตารางบอล



อดีตหงส์แดงกำลังมองหาการกลับมาอีกครั้งหลังจากปีที่ยากลำบากที่ PSG และกล่าวว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขามีบทบาทในการเลือก Roma


การย้ายของจินี่ ไวจ์นัลดุมจากลิเวอร์พูลไปปารีส แซงต์-แชร์กแมงไม่ได้เป็นไปตามแผนสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ ซึ่งเปลี่ยนจากหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเป็นนักเตะนอกระบบที่ไม่ได้ลงทะเบียนในช่วงหนึ่งปีที่ฝรั่งเศส


แม้ว่าตอนนี้ นักเตะชาวดัตช์วัย 31 ปีรายนี้ก็ได้ย้ายไปร่วมทีมโรม่าแล้ว โดยย้ายไปเล่นในเซเรีย อา โดยยืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรจากอิตาลีจะมีตัวเลือกในการซื้อผู้เล่นรายนี้ และเขาบอกว่าเขากระตือรือร้นที่จะกลับมาเล่นอีกครั้ง


“ผมซ้อมกับเปแอสเชในช่วงปรีซีซั่น” ไวจ์นัลดุมกล่าวเมื่อถูกถามถึงความฟิตที่เขาฟิตเต็มที่ในตอนนี้ “ในด้านจิตใจ ฉันคิดว่าฉันสามารถเล่นได้ แต่เราต้องดูอยู่เสมอว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไรระหว่างสัปดาห์กับทีม”


ฤดูกาลที่แล้ว ไวจ์นัลดุมลงเล่น 38 นัดให้กับเปแอสเช แต่เขาลงเล่นน้อยกว่า 2,000 นาที หรือประมาณ 52 นาทีต่อเกม สะท้อนให้เห็นว่าสำหรับหลายๆ นัดที่ลงเล่นนั้นเขาออกจากม้านั่งสำรอง


ที่โรม่า เป้าหมายและความหวังคือการสร้างผลกระทบอย่างรวดเร็วโดยหวังว่าผู้จัดการคนใหม่ของเขา โชเซ่ มูรินโญ่ จะให้ความสำคัญกับเขามากขึ้นเหมือนที่คล็อปป์ทำที่ลิเวอร์พูล และไม่เหมือนกับที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ความสำคัญกับเขาที่ PSG


“มันยากเสมอที่จะพูดว่ามิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบคืออะไร” เขากล่าวเมื่อถูกถามว่าผู้จัดการทีม Liverpool ของเขานับถือเขามากแค่ไหน — และเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเขาเปลี่ยนมาใช้เครื่องล้างกีฬาในลีกเอิง


“บางทีฉันเคยเพื่อลิเวอร์พูล แต่ฉันเข้าใจว่าสิ่งนี้อาจแตกต่างกันสำหรับทีมอื่น ฉันคิดว่าทุกคนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าผู้จัดการทีมอย่างคล็อปป์พูดแบบนั้น แน่นอนว่าฉันมีความสุข”


นอกจากนี้ เขายังตั้งตารอที่จะเริ่มต้นที่โรม่า ซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลเซเรียอากับซาแลร์นิตาน่าในวันที่ 14 สิงหาคม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาพูดคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายที่จะเข้าร่วมกับพวกเขา


“ผมอยากมาเพราะความพยายามของสโมสรในการเซ็นสัญญากับผม และเพราะผมได้คุยกับโม ซาลาห์” เขากล่าวเสริม “ผมได้ยินแต่เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับโรม่า และเราเคยเล่นกับลิเวอร์พูล และบรรยากาศก็น่าทึ่งมาก


“ฉันรู้ว่าฉันจะเล่นให้กับสโมสรที่มีแฟนบอลที่สวยงาม มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้ สิ่งที่ทำให้ฉันเชื่อมากที่สุดคือความพยายามของโรมาในการเซ็นสัญญากับฉัน ฉันรู้สึกเป็นที่ต้องการและชื่นชมและนั่นทำให้ฉันตัดสินใจ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น