วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอกให้เกษียณจากหน้าที่ในอังกฤษ จนกว่าแกเร็ธ เซาธ์เกต จะถูกเปลี่ยนตัว เนื่องจากแกบบี้ อักบอนลาฮอร์ ยืนยันว่าความคิดเห็นของผู้จัดการทีมเกี่ยวกับคีแรน ทริปเปียร์เป็น 'การดูถูก' ต่อสตาร์ลิเวอร์พูล

 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอกให้เกษียณจากหน้าที่ในอังกฤษ จนกว่าแกเร็ธ เซาธ์เกต จะถูกเปลี่ยนตัว เนื่องจากแกบบี้ อักบอนลาฮอร์ ยืนยันว่าความคิดเห็นของผู้จัดการทีมเกี่ยวกับคีแรน ทริปเปียร์เป็น 'การดูถูก' ต่อสตาร์ลิเวอร์พูล ตารางบอล




แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ บอกกับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเขาควรพิจารณาลาออกจากทีมชาติ จนกว่าแกเร็ธ เซาธ์เกต จะถูกแทนที่ด้วยผู้จัดการทีม


แบ็กขวา Liverpool วัย 23 ปี เป็นตัวเลือกที่สี่สำหรับประเทศของเขา และคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับฟุตบอลโลกที่กาตาร์ที่จะมาถึงหรือไม่


อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ไม่ได้ลงเล่นในเกมเนชั่นส์ลีกกับอิตาลีและเยอรมนีเมื่อเร็วๆ นี้ โดยรีซ เจมส์ของเชลซีและไคล์ วอล์คเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลือกก่อนเขา


และเซาธ์เกตยืนยันว่าคีแรน ทริปเปียร์ฟูลแบ็คของนิวคาสเซิ่ลอยู่ในแนวหน้า นำหน้าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะเขาคือผู้เล่นที่สมบูรณ์กว่า


เซาธ์เกตกล่าวว่า “เมื่อคืนก่อน เราไม่ต้องการแบ็คซ้าย ในเกมกับเยอรมนี เราทำได้เพราะแนวทางที่เราเล่นกับทีม เราจึงต้องการ Chilly [Ben Chilwell] บนม้านั่งสำรอง และเรามี Kieran ซึ่งตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเกมทุกรอบของเขานำหน้า (ของ Alexander-Arnold) ”


อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าแอสตัน วิลล่า แนะนำว่าความคิดเห็นเหล่านั้นควรถือเป็น 'การดูถูก' ต่ออเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และกระตุ้นให้เขาตั้งคำถามถึงอนาคตระหว่างประเทศของเขาภายใต้เซาธ์เกต


“ถ้าผมเป็นเทรนต์ ผมจะเลิกเล่นทีมชาติถ้าไม่มีชื่อติดทีมชาติ” อักบอนลาฮอร์กล่าวกับ talkSPORT


“ฉันจะเกษียณจนกว่าผู้จัดการคนใหม่จะเข้ามาดูแลอังกฤษ 100 เปอร์เซ็นต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น