วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

ลิโอเนล เมสซี่ ทุบสถิติ คริสเตียโน โรนัลโด นำ PSG ขึ้นจ่าฝูงลีกเอิง 1

 ลิโอเนล เมสซี่ ทุบสถิติ คริสเตียโน โรนัลโด นำ PSG ขึ้นจ่าฝูงลีกเอิง 1

ผลบอลภาษาไทย

การจู่โจมในนาทีที่ 5 ของอาร์เจนตินากับลียงเป็นประตูที่ 671 ที่ไม่มีการจุดโทษของเขา


ประตูแรกของไลโอเนล เมสซี่ทำให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเอาชนะลียง 1-0 ให้ได้กลับมาครองตำแหน่งสูงสุดในตารางลีกเอิง ก่อนมาร์กเซยในวันอาทิตย์


ด้วยการจู่โจมในนาทีที่ห้าของเขา Messi แซงหน้า Cristiano Ronaldo ทั้งหมด 671 ประตูโดยไม่ได้จุดโทษและทำให้เป็นชัยชนะสี่เกมจากเกมลีกเอิง 1 สำหรับ PSG


เนย์มาร์ตั้งกองหน้าอาร์เจนติน่าด้วยการช่วยเหลือที่เจ็ดของเขาในแปดเกมลีกเอิง


ชัยชนะดึง PSG สองแต้มจากมาร์กเซยซึ่งได้รับตำแหน่งสูงสุดก่อนหน้านี้โดยเสมอ 1-1 ที่บ้านกับแรนส์


ลอริยองต์ ชนะโอแซร์ 3-1 มีแต้มตามจ่าฝูงอยู่สามแต้ม


เลนส์หล่นลงมาอยู่อันดับที่สี่หลังจากถูกเสมอแบบไร้สกอร์ในน็องต์


“PSG เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ กับทีมที่ยากลำบากซึ่งกำลังรอเราอยู่” คริสตอฟ กัลเทียร์ โค้ชของ PSG กล่าว


“เราทำประตูที่ดีและสามารถทำประตูอื่นได้


“เรามีความสมดุลมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนย์มาร์ ให้ความสมดุลซึ่งจำเป็นจริงๆ แม้ว่าเราจะเคลื่อนที่ได้น้อยลงในครึ่งหลัง เราก็มีโอกาสมากมาย”


PSG ชนะเก้าและเสมอหนึ่งใน 10 เกมของพวกเขาในทุกการแข่งขัน และในขณะที่พวกเขาแสดงความสามารถน้อยลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาก็ยังเหนือกว่าที่ Groupama Stadium


อย่างไรก็ตาม การแสดงดังกล่าวยังไม่เพียงพอสำหรับกองกลาง PSG Vitinha ที่เชื่อว่าพวกเขาควรจะวางเกมลงบนเตียง


“ผมพอใจกับผลการแข่งขันแต่ไม่ใช่กับฟอร์ม เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ ยังมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมาก” กองกลางชาวโปรตุเกสกล่าว


“เราควรคุมเกมได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และเราน่าจะมีโอกาสมากขึ้นจากการครองบอลที่เรามี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น