วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

'ฉันโทรหา Harry Maguire เพื่อขอโทษในสิ่งที่ฉันพูด - ฉันไปไกลเกินไป' - Paul Merson เรื่องการเสพติดและบัณฑิต

 'ฉันโทรหา Harry Maguire เพื่อขอโทษในสิ่งที่ฉันพูด - ฉันไปไกลเกินไป' - Paul Merson เรื่องการเสพติดและบัณฑิต  ผลบอลวันนี้

อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล เปิดเผยปัญหาส่วนตัวของเขาอย่างตรงไปตรงมาเสมอ และพยายามที่จะ 'ซื่อสัตย์และยุติธรรม' ในฐานะผู้รอบรู้


มีรอยสักบนแขนของ Paul Merson ซึ่งเขียนว่า "อย่าตัดสินฉันจนกว่าคุณจะเดินมาไกลหนึ่งไมล์ในรองเท้าของฉัน" และบางทีการเรียกชื่อผิดครั้งใหญ่ครั้งแรกเกี่ยวกับชายที่อยู่หลังไมโครโฟน เมอร์สันอาจได้รับค่าตอบแทนเพื่อลบล้างความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอล แต่เห็นได้ชัดว่าเขาใส่ใจอย่างมากเกี่ยวกับผลกระทบที่พวกเขาอาจมี ไปถามแฮรี่ แม็กไกวร์


Merson ถูกถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับการย้ายของ Maguire จาก Leicester City ไปยัง Manchester United ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 เขาพูดอย่างถูกต้องในสิ่งที่อยู่ในใจของเขา – Maguire เป็นผู้เล่นที่ดีพอ แต่ค่าธรรมเนียม 80 ล้านปอนด์นั้น “ไร้สาระ” และวิดีโอ คำติชมที่เร่าร้อนของเขาได้รับความนิยมในโซเชียลมีเดียทั้งในและนอกช่วงสามปีที่ผ่านมา


เมอร์สันแสยะยิ้มให้กับความคิดนั้น


“ฉันไม่ต้องการที่จะพูดถูก – ฉันอยากจะผิดมากกว่า” เขากล่าว “ฉันต้องการให้อังกฤษชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและแฮร์รี่แมกไกวร์เพื่อทำประตูชัย มันเป็นเพียงความคิดเห็นของฉัน ฉันโทรหาเบรนแดน ร็อดเจอร์สแล้วพูดว่า 'คุณขอเบอร์ของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ได้ไหม' ฉันรู้สึกไม่สบายใจกับตัวเอง ฉันต้องโทรหาเขาแล้วพูดว่า 'ฉันไม่เห็นด้วยกับเงิน 80 ล้านปอนด์ แต่ฉันไม่ควรพูดแบบนั้นและฉันขอโทษ' ฉันไปไกลไปหน่อย


“เขาไม่อยากเชื่อเลย คงคิดว่าเป็นเรื่องตลก ฉันไม่คิดว่าเขามีรอยแตกที่ยุติธรรม เขาดิ้นรนและเขาเล่นทางซ้ายเมื่อเขาเท้าขวา”


เมอร์สันยิ้มในขณะที่นึกถึงการประเมินค่าตัว 55 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายให้กับเควิน เดอ บรอยน์ในปี 2015 เขาเรียกค่าธรรมเนียมนั้นว่า “เรื่องตลก” โดยอิงจากสิ่งที่เขาเห็นเกี่ยวกับเดอ บรอยน์ที่เชลซี ซึ่งจ่าย 7 ล้านปอนด์ให้กับเขา และตอนนี้ก็ยกมือขึ้นอย่างมีความสุข


“ผู้คนยังคงเดินมาหาฉันเมื่อฉันพูดไปแล้ว 50 ครั้งว่าเควิน เดอ บรอยน์ยอดเยี่ยมแค่ไหน” เขากล่าว “ฉันพูดในสิ่งที่ฉันเห็นเท่านั้น ฉันเป็นแฟนเชลซี ผมเห็นโม ซาลาห์ที่เชลซีด้วย พวกเขาไม่ได้ตัดมัน พวกเขากลับมาและเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกสองคน สถานที่ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม."


ในขณะที่ Merson กล่าวว่าผู้รอบรู้เองไม่ได้เปลี่ยนแปลงในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา – “จงซื่อสัตย์และยุติธรรม” – กระแสสังคมรอบข้างเป็นตัวเปลี่ยนเกม ตอนนี้เขาพยายามหลีกเลี่ยงสื่อและไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไม


“ฉันไม่ชอบเวลาที่มีคนไปที่นั่นและพูดว่า 'เขาไร้เหตุผล ไล่เขาออก เขาไม่มีสมอง' ฉันมีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าฉันจะผิดพลาดในบางครั้งก็ตาม คุยกับฉันเรื่องการเมือง ฉันไม่มีเงื่อนงำ


“ฟุตบอล ฉันเล่นมาทั้งชีวิต ภายใต้ผู้บริหารระดับสูง ฉันรู้ฟุตบอลของฉัน ฉันจะนั่งคุยกับใครก็ได้บนโต๊ะและคุยเรื่องฟุตบอล วันก่อนฉันยืนบน Sky อย่างมั่นใจกับ Gary Neville, Jimmy Floyd Hasselbaink และ Roy Keane ส่วนที่ยากที่สุดคือเมื่อคุณต้องวิจารณ์หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นฟุตบอล (คริสเตียโน่) โรนัลโด้เป็นนักเตะที่ดีกว่าผมร้อยเท่า และผมต้องบอกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ชนะอะไรกับเขาในทีม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น