วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565

Tom Rogic: West Bromwich Albion เซ็นสัญญากับอดีตกองกลาง Celtic ในข้อตกลงหนึ่งปี

 Tom Rogic: West Bromwich Albion เซ็นสัญญากับอดีตกองกลาง Celtic ในข้อตกลงหนึ่งปี

ผลบอลภาษาไทย

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เซ็นสัญญาคว้าตัว ทอม โรจิช มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลีย หลังอำลาทีม เซลติก แชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพ


29 ปีได้เข้าร่วมกับ Baggies ในข้อตกลงหนึ่งปี


Rogic ชนะรางวัลใหญ่ 16 รายการในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่กลาสโกว์และติดทีมชาติออสเตรเลียไป 53 เกม


“เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ เป็นผู้ชนะต่อเนื่อง และเป็นมืออาชีพชั้นยอด” สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมของแบ็กกี้ส์กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร


Rogic ออกจาก Celtic เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วหลังจากอยู่กับ Bhoys มาเกือบ 10 ปี ในช่วงเวลานั้นเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของสก็อตแลนด์ถึง 6 รายการ


Rogic อธิบายการจากไปของ Celtic

เขาบอกว่าเขากำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงของทิวทัศน์และความท้าทายที่สดใหม่


“ ฉันไม่เพียงแค่ต้องการเร่งรีบในสิ่งใด – ฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับฉันที่จะใช้เวลาและทำให้แน่ใจว่าสโมสรต่อไปของฉันเป็นสโมสรที่เหมาะสม” Rogic กล่าวเสริม


“ฉันมีเวลาไตร่ตรองและตอนนี้ฉันรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และตื่นเต้นกับอนาคต ฉันตั้งตารอที่จะเริ่มต้นที่ Albion จริงๆ”


Albion มีตัวเลือกในการขยายสัญญาของ Rogic ออกไปอีกหนึ่งปีและการโอนขึ้นอยู่กับการกวาดล้างระหว่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น