วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

'ฉันแค่ชอบคำพูดของ Xavi มากกว่าคำพูดของ Thomas Tuchel': Jules Kounde เปิดเผยว่าหัวหน้าบาร์เซโลนาเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้าร่วม Chelsea ได้อย่างไรในขณะที่เขาได้รับแรงบันดาลใจให้เป็นส่วนหนึ่งของ 'คลื่นลูกใหม่ในการค้นหาชื่อ'

 'ฉันแค่ชอบคำพูดของ Xavi มากกว่าคำพูดของ Thomas Tuchel': Jules Kounde เปิดเผยว่าหัวหน้าบาร์เซโลนาเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้าร่วม Chelsea ได้อย่างไรในขณะที่เขาได้รับแรงบันดาลใจให้เป็นส่วนหนึ่งของ 'คลื่นลูกใหม่ในการค้นหาชื่อ'  บ้านผลบอล

จูลส์ คูเด้ ปราการหลังของบาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยเหตุผลที่จะย้ายไปร่วมทีมสเปนเหนือเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้


นักเตะวัย 23 ปีปรากฏตัวขึ้นใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับสิงห์บลูส์จากเซบีญ่า ก่อนที่บาร์ซ่าซึ่งให้ความสนใจแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มาอย่างยาวนาน ได้จ้องมองฝ่ายในพรีเมียร์ลีกด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์


Kounde กล่าวว่าเป็นผู้จัดการ Xavi ที่ขายเขาให้กับทีม LaLiga และได้พูดคุยกับอดีตหัวหน้าทีม Blues Thomas Tuchel


ปราการหลังรายนี้ให้สัมภาษณ์กับร้านฝรั่งเศส L'Equipe ว่า "อย่างแรกเลย ผมมาที่สโมสรใหญ่ๆ ที่รู้จักช่วงเวลาดีๆ และช่วงหลังๆ นี้ก็มีน้อยลง"



'ฉันมาที่โครงการที่ฉันจะไม่เรียกว่าการสร้างใหม่ เพราะเรามีทีมที่แข่งขันได้อยู่แล้ว แต่กำลังถูกพลิกกลับ


“ฉันสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นลูกใหม่นี้ เพื่อค้นหาตำแหน่ง และทำให้บาร์ซ่ากลับมาอยู่ในที่ที่เคยเป็นมา ในบรรดาสโมสรที่ดีที่สุด


'จากนั้นก็มีการสนทนากับโค้ช เราคุยกันเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก ฉันรู้สึกมั่นใจอย่างแท้จริงจากเขา ว่าเขามีความรู้อย่างแท้จริงเกี่ยวกับตัวเอง เกมของฉัน และคุณสมบัติของฉัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น