วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

นี่คือสิ่งที่ Jesse Marsch พูดถึง Newcastle United หลังเสมอกับ Leeds United

 นี่คือสิ่งที่ Jesse Marsch พูดถึง Newcastle United หลังเสมอกับ Leeds United

ผลบอลภาษาไทย

ความคิดของ Jesse Marsch เกี่ยวกับผลเสมอแบบไร้สกอร์ของ Leeds United กับ Newcastle United


Jesse Marsch หัวหน้าลีดส์ยูไนเต็ดรู้สึกว่าฝ่ายของเขาได้รับการปกป้องอย่างดีจาก Newcastle United ที่“ ตรงไปตรงมา”


ทีมขาวมาที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค และทำให้เจ้าภาพผิดหวังที่ทีมของเอ็ดดี้ ฮาวไม่สามารถหาความก้าวหน้าเพื่อคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 7 ได้


Marsch เชื่อว่า Magpies ปรับรูปแบบการเล่นของพวกเขาในครึ่งหลังเพื่อพยายามทำลายการป้องกันของเขาในที่สุดและยกย่องผู้เล่นของเขาที่ยืนหยัดอย่างมั่นคง


“ผมคิดว่าแต้มนั้นมีค่า แต่ที่มีค่ายิ่งกว่าคือคลีนชีตสำหรับเรา” นักเตะชาวอเมริกันกล่าว “พวกเขาตั้งแต่ฉันมาที่นี่ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาได้


“เรารู้สึกว่าเข้าสู่ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก และออกมาจากการหยุดชั่วคราวที่เราเสียประตูถูกเกินไป และเราต้องการพยายามทำให้ดีกว่านั้นจริงๆ เราได้พูดคุยเกี่ยวกับทั้งแท็กติกของความหมายและความคิดที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเป้าหมายของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น