วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

Paul Scholes เรียกร้องการถ่ายโอนไปยัง Erik ten Hag ท่ามกลางความกลัวของ Man Utd สองข้อ

 Paul Scholes เรียกร้องการถ่ายโอนไปยัง Erik ten Hag ท่ามกลางความกลัวของ Man Utd สองข้อ

บ้านผลบอล

Paul Scholes ได้กระตุ้นให้ Erik ten Hag ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของเขาในเดือนมกราคม และยังแสดงความกังวลเกี่ยวกับความสามารถของ Manchester United ที่มี Luke Shaw ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค


ปีศาจแดงคว้าชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการด้วยชัยชนะเหนือวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา จากลูกยิงในครึ่งหลังของมาร์คัส แรชฟอร์ด มันเป็นผลงานที่ดื้อรั้นของยูไนเต็ดซึ่งไม่ได้ดีที่สุด แต่ทำงานได้สำเร็จเมื่อแรชฟอร์ดทำแต้มที่ 11 ของแคมเปญแม้จะออกสตาร์ทบนม้านั่ง


Rashford ถูกทิ้งให้เดินทางไป Molineux หลังจากที่เขานอนมากเกินไปและไปประชุมทีมสายเนื่องจาก Ten Hag ส่งจดหมายทางกฎหมายถึงเอซวัย 25 ปี อย่างไรก็ตาม หลังจากผลงานในครึ่งแรกต่ำกว่าพาร์จากการเปลี่ยนตัวของอเลฮานโดร การ์นาโช่ แรชฟอร์ดก็ลงมาในช่วงพักครึ่งขณะที่ยูไนเต็ดค้นหาผู้ชนะ


และปีศาจแดงที่ขาดความดแจ่มใสพบเป้าหมายชี้ขาดในนาทีที่ 76 จากทีมชาติอังกฤษที่ขับเคลื่อนผ่านก่อนที่จะเจาะช่องเหนือ Jose Sa อย่างเยือกเย็น อย่างไรก็ตาม สโคลส์ อดีตกองกลางของยูไนเต็ดรู้สึกกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการขาดอำนาจการยิงในทีมยูไนเต็ด และยังเน้นถึงความกังวลเกี่ยวกับการป้องกันของพวกเขาด้วย


สโคลส์บอกกับบีที สปอร์ต: "ผมคิดว่าพวกเขาดูเป็นทีมที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง ทีมที่ดีที่สุดมีกองหน้าที่ดีที่สุด ในตอนนี้พวกเขาไม่มีกองหน้าที่ดีที่สุด พวกเขามีกองหน้าที่ดีมาก แต่ผมยังคงนั่งสำรอง" พวกเขาไม่มีนักเตะที่เปลี่ยนเกมได้ ฟุตบอลน่าดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น