วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

Pep Guardiola พูดถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดในเกมเสมอระหว่าง Everton กับ Man City ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของผู้ตัดสิน

 Pep Guardiola พูดถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดในเกมเสมอระหว่าง Everton กับ Man City ท่ามกลางเสียงเรียกร้องของผู้ตัดสิน  ตารางบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1


Pep Guardiola ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 'ไม่คาดหวัง'


ท๊อฟฟี่ปิดฤดูกาลด้วยการเสมอ 1-1 ให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตันเข้าสู่เกมในฐานะทีมรองบ่อน เมื่อเริ่มเตะ พวกเขานั่งเพียงหนึ่งคะแนนและสองอันดับเหนือโซนตกชั้น ขณะที่ซิตี้อยู่อันดับสองของตาราง


Erling Haaland เปิดการให้คะแนนในครึ่งแรกให้กับคนของ Guardiola และดูเหมือนว่าประตูระบายน้ำจะเปิดออก


แต่ฝ่ายของแฟรงค์ แลมพาร์ดแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น และการโจมตีในครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมของเดมาราย เกรย์ทำให้เอฟเวอร์ตันได้แต้มที่สมควรได้รับ


กวาร์ดิโอลา กุนซือของซิตี้กล่าวว่า “พวกเขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงเข้ากรอบที่พวกเขาทำได้


“เราเล่นเกมได้ดีมาก แนวทางของลิเวอร์พูลและลีดส์ค่อนข้างแตกต่างกับเอฟเวอร์ตัน แต่เราเล่นเกมได้ดีมาก


“ผมบอกว่าพวกเขาจะเล่นเหมือนเบรนท์ฟอร์ดด้วยบอลยาวและการเปลี่ยนผ่าน เราตั้งตัวได้ไม่ดี และเกรย์ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย


“มันยากเมื่อพวกเขามีเก้าคน (อยู่หลังบอล) แต่มันเป็นวิธีการเล่นของเรา เรามีโอกาสในนาทีสุดท้ายในครึ่งแรกและครึ่งหลัง


“ฉันไม่สามารถคาดหวังโอกาสนับล้านเมื่อพวกเขาเล่นแบบนั้น ผลลัพธ์ไม่ได้คาดหวัง แต่มันคือฟุตบอล เราทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ผู้ตัดสินทำลายจังหวะ แต่โดยทั่วไปแล้วเราทำทุกอย่าง "พวกเขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิงตรงกรอบ" กวาร์ดิโอลากล่าว


“เราเล่นเกมได้ดีมาก แนวทางของลิเวอร์พูลและลีดส์ค่อนข้างแตกต่างกับเอฟเวอร์ตัน แต่เราเล่นเกมได้ดีมาก ผมบอกว่าพวกเขาจะเล่นเหมือนเบรนท์ฟอร์ดด้วยบอลยาวและการเปลี่ยนผ่าน เราตั้งตัวได้ไม่ดี และเกรย์ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย


“มันยากเมื่อพวกเขามีเก้าคน (อยู่หลังบอล) แต่มันเป็นวิธีการเล่นของเรา เรามีโอกาสในนาทีสุดท้ายในครึ่งแรกและครึ่งหลัง ฉันไม่สามารถคาดหวังโอกาสนับล้านเมื่อพวกเขาเล่นแบบนั้น


“ผลการแข่งขันไม่ได้คาดหวัง แต่มันคือฟุตบอล เราทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ผู้ตัดสินทำลายจังหวะ แต่โดยรวมแล้วเราทำทุกอย่างแล้ว แต่โชคไม่ดีที่เราไม่ชนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น