วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

เชลซี 'ได้ตกลงข้อตกลง 33 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาเบอนัวต์ บาเดียชิเล' กองหลังโมนาโก ขณะที่เดอะบลูส์เสริมความแข็งแกร่งในแนวหลังโดยพลาดคว้าตัวจอสโก กวาร์ดิโอล

 เชลซี 'ได้ตกลงข้อตกลง 33 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาเบอนัวต์ บาเดียชิเล' กองหลังโมนาโก ขณะที่เดอะบลูส์เสริมความแข็งแกร่งในแนวหลังโดยพลาดคว้าตัวจอสโก กวาร์ดิโอล  ผลบอลวันนี้

เชลซี 'บรรลุข้อตกลง' ในการเซ็นสัญญากับเบอนัวต์ บาเดียชิเล กองหลังโมนาโก ด้วยค่าตัวราว 33 ล้านปอนด์


สิงห์บลูส์ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะวัย 21 ปีในสัญญาระยะยาวและจะมีการตรวจร่างกาย


เชลซีมองหาเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และไม่สามารถตกลงกับแอร์เบ ไลป์ซิกเพื่อคว้าตัวจอสโก กวาร์ดิโอล กองหน้าทีมชาติโครเอเชียได้


บาเดียชิเล ซึ่งลงเล่นให้ฝรั่งเศสไปแล้ว 2 นัด สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว และเป็นที่รู้จักจากความเร็วที่น่าประทับใจและความสามารถในการแย่งชิงการครองบอลคืน


เขาก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของโมนาโกตั้งแต่อายุยังน้อย และลงเล่นให้ทีมในลีกเอิงไปแล้ว 135 นัดในช่วง 5 ฤดูกาลหลังสุด


บาเดียชิเล่จะแข่งขันกับติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และเทรโวห์ ชาโลบาห์ สำหรับตำแหน่งแนวรับตัวกลางที่สแตมฟอร์ด บริดจ์


มันเป็นพื้นที่ที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งหลังจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ย้ายออกไปแบบฟรีๆ ทั้งคู่ในช่วงซัมเมอร์


Sportsmail รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าโมนาโกยื่นเงินมากกว่า 35 ล้านปอนด์สำหรับบาเดียชิเล แต่เห็นได้ชัดว่ามีการประนีประนอมต่ำกว่าจำนวนเงินดังกล่าว


เชลซีมีความกระตือรือร้นเพราะเขาสามารถเข้ากับแนวรับสี่คนหรือสามคนได้อย่างง่ายดาย โดยผู้จัดการทีมเกรแฮม พอตเตอร์เล่นทั้งสองอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น