วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

'ฉันต้องการนรกแตก!': คริสเตียโนโรนัลโดส่งเสียงเรียกชุมนุมไปยังโปรตุเกสก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟกับมาซิโดเนียตอนเหนือในขณะที่เขาเรียกร้องให้ปิดเพลงชาติเพื่อให้แฟน ๆ ต้องร้องเพลงให้ดังขึ้น

 'ฉันต้องการนรกแตก!': คริสเตียโนโรนัลโดส่งเสียงเรียกชุมนุมไปยังโปรตุเกสก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟกับมาซิโดเนียตอนเหนือในขณะที่เขาเรียกร้องให้ปิดเพลงชาติเพื่อให้แฟน ๆ ต้องร้องเพลงให้ดังขึ้น  ผลบอลล่าสุด

คริสเตียโน โรนัลโด ได้กระตุ้นให้แฟน ๆ ปรากฏตัวที่สนามกีฬา Dragao ของปอร์โตในวันอังคารที่เมื่อโปรตุเกสเป็นเจ้าภาพนักฆ่ายักษ์มาซิโดเนียเหนือในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่จะรักษาตำแหน่งผู้ชนะในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ที่กาตาร์


มาซิโดเนียเหนือสร้างความตกใจครั้งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อพวกเขาตกรอบอิตาลี ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกสี่สมัย จากการวิ่งเพื่อรักษาตำแหน่งในการแข่งขัน 32 ทีม


ดังนั้นเครื่องรางของโปรตุเกสจึงได้เรียกร้องให้ผู้สนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ประสบชะตากรรมเดียวกัน


'ฉันขอให้แฟน ๆ ฉันต้องการนรกที่ Dragao' โรนัลโดบอกกับการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์


เมื่อคืนฉันเข้านอนโดยคิดว่าฉันต้องการให้สนามกีฬาปิดเพลงชาติของเราและปล่อยให้แฟน ๆ ร้องเพลงนี้เพื่อแสดงความรัก ความเข้มแข็ง และความสามัคคีของเราโดยมีเป้าหมายเพื่อไปให้ถึงฟุตบอลโลก


'ถ้าแฟน ๆ ของเราแสดงวิธีที่พวกเขาทำได้ เราจะชนะในวันอังคาร'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น