วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2565

ข้อตกลงใหม่สำหรับผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์ Stephen Kenny จนถึงสิ้นสุดยูโร 2024

 ข้อตกลงใหม่สำหรับผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์ Stephen Kenny จนถึงสิ้นสุดยูโร 2024
ผลบอลภาษาไทย

หน่วยงานกำกับดูแลยังยืนยันว่ามีการตกลงสัญญาฉบับใหม่สำหรับผู้ช่วยผู้จัดการ Keith Andrews และโค้ช Dean Kiely, Stephen Rice และ Damien Doyle


สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ได้ขยายสัญญาของสตีเฟน เคนนี่ไปจนถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024


หน่วยงานกำกับดูแลยังยืนยันว่ามีการตกลงสัญญาฉบับใหม่สำหรับผู้ช่วยผู้จัดการ Keith Andrews และโค้ช Dean Kiely, Stephen Rice และ Damien Doyle


การประกาศดังกล่าวจัดทำขึ้นเมื่อเย็นวันอังคาร หลังจากการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์


Stephen Kenny บอกกับทีมสื่อ FAI หลังการประกาศ: “ฉันคิดว่ามันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดการประเทศของฉัน และฉันยินดีที่จะขยายสัญญา


“ผู้เล่นภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับไอร์แลนด์ และในการแสดงเมื่อไม่นานนี้ เราได้เห็นความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างทีมและกองเชียร์ชาวไอริช


“ทัศนคติของนักเตะยอดเยี่ยมมาก เราได้เห็นทีมเติบโตและพัฒนา และผมร่วมกับคีธ แอนดรูวส์ และทีมงานทุกคน ตั้งตารอที่จะได้เห็นทีมเติมเต็มศักยภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น