วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

กัปตันทีมชาติอังกฤษ Harry Kane ต้องการ "ส่องแสง" เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชนของกาตาร์ฟุตบอลโลก

 กัปตันทีมชาติอังกฤษ Harry Kane ต้องการ "ส่องแสง" เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชนของกาตาร์ฟุตบอลโลก

ผลบอลภาษาไทย

Harry Kane ต้องการ "ฉายแสง" เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชนรอบโลกกาตาร์


Kane เปิดเผยว่าเขาวางแผนที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมของท็อตแนม Hugo Lloris และ Heung-Min Son ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติของฝรั่งเศสและเกาหลีใต้ตามลำดับเพื่อส่งข้อความที่แข็งแกร่งก่อนการแข่งขัน Gareth Southgate เป็นผู้นำการประชุม 30 นาทีที่ St George's Park เพื่อหารือกับทีมเกี่ยวกับข้อกังวลเกี่ยวกับสิทธิของแรงงานข้ามชาติและเจ้านายของอังกฤษยังกล่าวอีกว่า "น่ากลัว" ที่แฟน LGBT จะรู้สึกไม่สบายใจเพราะการรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมายในรัฐอ่าว .


เคนกัปตันทีมทรีไลออนส์กล่าวว่า: “มีกัปตันทีมชาติอีกสองคนที่ท็อตแนมและอาจพูดคุยกับกัปตันทีมชาติคนอื่น ๆ เพื่อดูว่าเราสามารถเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้และวิธีที่เราเข้าใกล้หรือไม่ ฉันคิดว่ามันสำคัญมาก ในฐานะประเทศ เราต้องการให้แฟน ๆ ของเราสนุกกับการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่เราหวังว่าจะสนุกกับการแข่งขัน และเราต้องการให้พวกเขารู้สึกปลอดภัยและมีอิสระที่จะดูเกมที่พวกเขาพอใจและทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น